Vòng quanh Thế giới

Say xỉn rồi ngủ quên dưới mương nước thải, người đàn ông tỏ vẻ khó chịu khi được vớt lên

Theo Apple Daily
Chia sẻ

Tưởng là thi thể nạn nhân nhưng khi vớt lên, người dân mới tá hỏa phát hiện ra đó chỉ là một người đàn ông say xỉn rồi "đi lạc" xuống mương nước thải nằm ngủ.

Khi say rượu, khó ai có thể làm chủ được hành vi của mình. Có người mắng chửi vợ con khiến nhà tan cửa nát, nhưng cũng có người “ngao du” khắp nơi để rồi “lạc trôi” xuống mương nước thải như người đàn ông Philippines này.

Vào ngày 4/3, trên tài khoản mạng xã hội Unofficial: Ronald “Bato” Dela Rosa Solid Supporters của Philippines đăng tải câu chuyện về một người đàn ông say xỉn “ngủ quên” dưới mương nước thải. Ban đầu, khi người dân đi qua, ai nấy đều kinh hãi vì thấy một người đàn ông mặc quần đùi, áo phông nằm bất động dưới mương nước đen ngòm, đầy rác thải.

Người đàn ông nằm bất động dưới mương nước thải. Ảnh Facebook

Tưởng rằng đó là thi thể người chết, nhân chứng vội vàng báo cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát liền trục vớt “xác” người đàn ông xấu số lên. Nhưng ngạc nhiên thay, “xác chết” bất ngờ cử động và thậm chí còn có hành động như đang ngủ rất ngon lành khi cảnh sát chạm vào.

Lúc này, những người có mặt ở đây mới vỡ lẽ, thực chất “xác chết” kia chỉ là một người đàn ông say xỉn rồi ngủ quên dưới mương nước. Do uống say nên người đàn ông “lạc trôi” xuống đó mà không hề hay biết và chỉ tỉnh dậy khi được kéo lên. Thậm chí, người đàn ông này còn tỏ vẻ khá khó chịu khi bị người khác phá hỏng giấc mơ đẹp.

Cảnh sát đang vớt người đàn ông say xỉn từ mương nước lên. Ảnh Facebook

Dường như anh ta có vẻ rất khó chịu khi bị đánh thức. Ảnh Facebook

Những hình ảnh về tình huống “dở khóc dở cười” sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng Philippines. Nhiều người để lại bình luận: “Có lẽ anh chàng này thích ngủ dưới mương nước hơn thì phải“, hay “Ôi, nhìn cái mặt kìa, trông anh ta có vẻ khó chịu khi bị đánh thức“.

Chia sẻ

Theo

Apple Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất