Vòng quanh Thế giới

Say không còn biết trời đất, cô gái có hành động kỳ quặc để rồi hối hận vô cùng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô gái trẻ đến bệnh viện với triệu chứng đau bụng và được các bác sĩ chẩn đoán đã…nuốt nhầm chiếc thìa inox dài 15 cm.

Vào ngày 6/9, vị bác sĩ họ Phạm tại khoa tiêu hóa tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Tức Mặc, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) nhận được một ca “dở khóc dở cười”. Hôm ấy, một cô gái trẻ đến bệnh viện với triệu chứng đau bụng, được chẩn đoán rằng hình như đã… nuốt nhầm chiếc thìa inox dài 15 cm.

Mặc dù rất bất ngờ, nhưng bác sĩ Phạm vẫn tiến hành kiểm tra thêm một cách kỹ càng hơn, và quả thực phát hiện trong bụng cô có một chiếc thìa đang nằm trong dạ dày cô gái trẻ. Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật, mang từng phần của chiếc thìa ra khỏi dạ dày. May mắn thay, chiếc thìa vẫn chưa gây ảnh hưởng lớn gì đến tính mạng cô gái trẻ, chỉ cho cô vài cơn đau bụng “nhớ đời” mà thôi.

Bác sĩ Phạm chia sẻ, nếu chiếc thìa này ở trong bụng cô gái chỉ thêm vài ngày nữa sẽ gây loét, thậm chí thủng dạ dày. Nhưng ông vẫn không hiểu tại sao một người có thể khi không lại nuốt một chiếc thìa dài 15 cm vào bụng mà không biết gì. Lúc này, cô gái trẻ mới “khai”thật, hóa ra vào hôm trước, cô có uống một chút rượu, tửu lượng không tốt nên say đến không biết trời đất là gì. Miệng ngậm chiếc thìa nhưng không thể nhớ nổi đã nuốt nó bằng cách nào, hôm sau thấy đau bụng dữ dội mới tìm đến bệnh viện.

Chuyện “dở khóc dở cười” này trở thành chủ đề rất được quan tâm trên mạng xã hội. Vụ việc cũng là lời cảnh cáo cho các chị em tửu lượng kém rằng hãy biết tự lượng sức mình. Bởi khi say, bạn sẽ chẳng thể biết được bản thân mình sẽ làm gì và có thể xảy ra chuyện gì, rất nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất