Vòng quanh Thế giới

Sỗ sàng ném cốc nước vào tiếp viên trên chuyến bay, ‘thượng đế’ Trung Quốc gặp quả đắng

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)
Chia sẻ

Một phụ nữ Trung Quốc trên chuyến bay CX746 của Cathay Pacific, từ Dubai đến Hồng Kông, đã có hành vi ném cốc nước cam vào một tiếp viên hàng không. Sau khi hạ cánh, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ người phụ nữ này và quy tội hành hung người khác.

Người phụ nữ 36 tuổi đi cùng chuyến bay với con gái của mình nhưng không ngồi cũng nhau. Khi phát hiện ra bữa ăn của con gái không được chuẩn bị đúng giờ, bà đã có một cuộc tranh cãi với các tiếp viên hàng không, mà đỉnh điểm sau đó dẫn đến việc bà ném cốc nước vào họ, SCMP cho biết. Rất may, không có ai bị thương trong vụ ẩu đả.

Cảnh sát đã bắt giữ nữ hành khách Trung Quốc ngay sau khi hạ cánh.

Cảnh sát đã bắt giữ nữ hành khách Trung Quốc ngay sau khi hạ cánh.

Trong những chuyến bay, chai, cốc nước giải khát thường được sử dụng như một vũ khí chiến đấu mỗi khi hành khách giận dữ. Năm ngoái, một nghệ sĩ người Trung Quốc đã bị buộc tội hành hung và bị phạt 6.000 HKD sau khi ném một cốc nhựa vào một tiếp viên hàng không Cathay Pacific khi cô phục vụ nước chậm. Trong khi đó, đầu năm nay, một hành khách Southern Airlines đã sử dụng nước uống của ông để trả đũa khi tiếp viên hàng không vô tình làm đổ một chút nước vào người anh ta.

Và hình như danh sách hành khách đen đó đang ngày một nhiều thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất