Vòng quanh Thế giới

Rùng mình cảnh dì ghẻ đánh đập 3 con riêng của chồng, lý do phía sau còn đáng phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Con gái riêng lớn nhất chia sẻ: "Mẹ kế cố gắng nhét kim vào dưới móng tay của cháu và cố gắng xé lưỡi cháu bằng kìm. Cô ta còn dí dao vào lưng chị em cháu và buộc chúng cháu phải nằm trong bồn nước lạnh".

“Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng”, câu nói này phần lớn đúng với những người đàn ông có con riêng mà đi thêm bước nữa. Mới đây, dư luận Kazakhstan đã không khỏi bàng hoàng trước vụ dì ghẻ đánh đập, tra tấn 3 cô con gái riêng của chồng như thời trung cổ.

Cách đây 3 năm, anh Nurmukhamet Koimbetov, cha của 3 cô con gái, đã tiến tới hôn nhân với người vợ mới 28 tuổi. Ban đầu gia đình 4 người vẫn sống rất vui vẻ và hạnh phúc tại ngôi nhà nhỏ ở Zhetisay, miền nam Kazakhstan. Người mẹ kế cũng đối xử rất tốt với con riêng của chồng nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

Anh Nurmukhamet Koimbetov.

Cho rằng chồng yêu thương 3 cô con gái riêng hơn mình và con trai mới sinh nên người mẹ kế đã bắt đầu lạm dụng các cô gái. Không chỉ vậy, cô ta còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn và mô tả rất chi tiết về việc bạo hành các bé gái mà chồng không hề hay biết. Bên cạnh đó, dì ghẻ còn đe dọa các bé gái khiến chúng sợ hãi mà không dám hé răng nửa lời với bất kỳ ai về tội ác của mình.

Vụ bạo hành âm thầm diễn ra trong suốt một năm nhưng sự việc chỉ bị phanh phui cách đây khoảng một tuần, khi các bé gái kể hết mọi chuyện với giáo viên ở trường. Ngay lập tức, giáo viên đã báo lại cho bố của các em về vụ việc đồng thời gọi báo cho cơ quan chức năng.

Con gái lớn của anh Nurmukhamet Koimbetov.

Hai cô con gái khác của anh Nurmukhamet Koimbetov.

Hai trong số 3 bé gái phải nhập viện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể và các bác sĩ nói rằng cơ thể của các em bị bao phủ bởi những vết sẹo chằng chịt. Cảnh sát sau đó đã đột kích vào căn hộ và tìm thấy cuốn nhật ký tra tấn của người mẹ kế, nơi cô mô tả rất chi tiết về hành vi bệnh hoạn của mình.

Nói với truyền thông địa phương, cô gái lớn chia sẻ: “Mẹ kế cố gắng nhét kim vào dưới móng tay của cháu và cố gắng xé lưỡi cháu bằng kìm. Cô ta còn dí dao vào lưng chị em cháu và buộc chúng cháu phải nằm trong bồn nước lạnh“.

Trên người các bé gái chằng chịt các vết sẹo.

Các cháu gái nói với tôi cách mẹ kế dùng tuốc nơ vít để chọc vào người chúng. Chúng kể chúng bị đi tiểu ra máu sau khi bị tra tấn. Tại sao một người phụ nữ lại có thể ra tay tàn nhẫn với trẻ em như vậy?“, bà ngoại của những đứa trẻ cho biết.

Khi biết về việc các con của mình bị bạo hành, anh Koimbetov vô cùng bàng hoàng và đau đớn. “Các con gái của tôi chưa bao giờ kể cho tôi nghe bất cứ điều gì. Gần đây tôi thấy các con trở nên nhút nhát hơn và không dám ra khỏi phòng. Khi tôi hỏi vợ tại sao cô ấy lại làm như vậy thì cô ấy trả lời rằng cô ấy rất ghen tị, nghĩ tôi yêu 3 cô con gái hơn yêu cô ấy và cậu con trai út“, anh Koimbetov bật khóc.

Cuốn nhật ký mô tả chi tiết quá trình tra tấn của bà mẹ kế.

Hiện tại bà mẹ kế độc ác đã bị bắt giữ. Nurdilda Oraz, phát ngôn viên của Sở cảnh sát địa phương nói: “Đây là một vụ án hình sự nghiêm trọng về lạm dụng trẻ em. Cô ta đã bị bắt và giam giữ. Bây giờ cô ta đang bị thẩm vấn. Nghi phạm phải đối mặt với án tù 8 năm nếu bị kết tội“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất