Vòng quanh Thế giới

Rơi xuống từ tầng 14, bé gái thoát chết thần kỳ

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù rơi xuống từ tầng 14 nhưng bé gái vẫn sống sót thần kỳ, thậm chí em còn có thể tự đứng dậy và đi về nhà sau khi vụ việc xảy ra.

Video: Rơi xuống từ tầng 14, bé gái thoát chết thần kỳ

Vào lúc 17h43 chiều 13/5, Sở cứu hỏa thành phố Đài Bắc, Đài Loan, nhận được thông báo rằng có một bé gái bị rơi xuống từ tầng 14 của tòa nhà cao tầng nằm trên đường Trường Giang, quận Ban Kiều. Người gọi điện cho sở cứu hỏa là chị của bé gái.

Tuy nhiên, khi đội cứu hộ tới nơi, họ chỉ nhìn thấy máu ở tầng 1 mà không thấy nạn nhân. Khi tìm ra số phòng của bé gái, các nhân viên thấy cả hai chị em đều an toàn ở trong nhà, bé gái 8 tuổi chỉ bị bầm tím ở đầu và tràn khí màng phổi, không hề nguy hiểm tới tính mạng sau cú ngã tử thần.

Tòa nhà nơi cô bé 8 tuổi rơi xuống.

Chị của bé gái cho biết, hai chị em chạy lên tầng cao nhất của tòa nhà, tức tầng 14, để chơi. Tuy nhiên, cánh cửa thoát hiểm sau đó bị đóng vì gió thổi mạnh nên hai chị em bèn trèo qua đường cửa sổ, tính vào tầng bên dưới để về nhà. Không ngờ rằng, bé gái 8 tuổi lại bị rơi xuống tầng 1.

Điều đáng ngạc nhiên hơn sau là cú rơi đó, bé gái hoàn toàn có thể tự đứng dậy, đi vào tòa nhà nhờ quản lý tòa nhà gọi điện cho gia đình thông báo rằng cô bị ngã. Sau đó, em đi vào thang máy và quay trở về nhà ở tầng 6 như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Bé gái tự đứng dậy về nhà sau cú rơi.

Được biết, sau khi đội cứu thương tới, bé gái 8 tuổi đã được đưa tới Bệnh viện Á Đông để kiểm tra và điều trị. Bên cạnh đó, vì thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có hai chị em ở nhà nên cảnh sát thông báo tới phòng xã hội thành phố để can thiệp, vào cuộc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất