Vòng quanh Thế giới

Thót tim: Rơi tự do từ độ cao 30 m vẫn sống sót thần kỳ

Anh Anh
Chia sẻ

Rơi tự do từ độ cao 30 m khi thực hiện nhảy dù, Landon Dirnberger bị dập hông, gãy xương bàn chân nhưng may mắn sống sót. 

Landon Dirnberger, 39 tuổi, thực hiện cú nhảy dù từ độ cao 76 m ở núi Camelback, thuộc bang Arizona, Mỹ, xuống mặt đất. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ những giây đầu, cho đến khi chiếc dù gặp sự cố khiến anh rơi tự do từ độ cao 30 m. Khi thấy có người gặp nạn, người qua đường đã chạy tới giúp và đưa anh tới bệnh viện.

“Khi được mở, chiếc dù mở 180 độ nên thay vì bay ra xa khỏi vách núi, tôi lại bị kéo ngược về vách núi và không còn thời gian để điều chỉnh chuyển hướng sang trái hay phải. Có hàng trăm lý do khác nhau để lý giải vì sao chuyện này có thể xảy ra. Có điều gì đó không ổn, còn tôi bắt đầu lao thẳng vào núi rồi rơi xuống đất”, anh kể lại trải nghiệm kinh hoàng.

Theo Daily Mail, cú rơi khiến anh gãy xương ở hai bàn chân, dập gót chân, gãy xương chày và hiều vết bầm tím khác.

Sự việc xảy ra tháng 12/2016 và được ghi lại toàn bộ qua camera gắn trên mũ bảo hiểm của Landon, nhưng đến nay anh mới chia sẻ.

Dù suýt mất mạng sau sự cố để đời, Landon nói anh sẽ không từ bỏ niềm đam mê nhảy dù. Với anh, “được nhảy dù dù sao vẫn tốt hơn nằm trong bệnh viện”.

“Tôi không nói là mình sẽ trốn viện và đi nhảy dù. Ý tôi là khi nào sức khoẻ khá hơn, tôi sẽ tiếp tục đam mê của mình”, Landon nói.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất