Vòng quanh Thế giới

Cổ động viên nước ngoài gọi Quang Hải là 'Messi của Việt Nam' sau bàn thắng gỡ hoà 1-1

Hà Phương - Ngọc Bích
Chia sẻ

Hòa chung cùng niềm vui với CĐV Việt Nam, người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng khi cầu thủ Quang Hải gỡ hòa tỷ số 1-1.

Video: Quang Hải gỡ hòa tỷ số 1-1

Ngay sau khi Quang Hải gỡ hòa tỷ số trận đấu 1-1 ngay trong hiệp 1, cả sân vận động Thường Châu, Trung Quốc, như nổ tung trong niềm vui sướng. Ngoài sân vận động, ngay trên trang facebook Asian Football Confederation, CĐV các nước trên thế giới cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng tới đội tuyển U23 Việt Nam.

CĐV có nickname Tyto Sheva bình luận: “Tiến lên nào Việt Nam. Lời chúc gửi từ Indonesia”.

Một CĐV từ Campuchia viết: “Tiến lên Việt Nam. Bạn nhất định sẽ làm được”.

Một CĐV Thái Lan bình luận: “Tuyệt quá, Việt Nam ơi. Tinh thần chiến đấu quật cường xuất phát từ chính dòng máu của họ. Tôi yêu các bạn”.

Lời chúc, lời khen ngợi của người hâm mộ bóng đá trên thế giới gửi tới đội tuyển U23 Việt Nam sau khi gỡ hòa tỷ số 1-1.

“Những bàn thắng của Việt Nam luôn rất đẹp mắt. Tên anh ấy là Quang Hải phải không. Tôi yêu anh ấy”, CĐV Hàn Quốc khen ngợi.

Sau quả gỡ hòa tỷ số từ cầu thủ Quang Hải, các CĐV đều không tiếc lời khen ngợi: “Một nụ hôn từ Malaysia dành cho Việt Nam. Bóng đá dưới tuyết. Trận đấu kinh điển. Tuyết cũng chẳng thể ngăn được tinh thần chiến đấu của Việt Nam. Hy vọng các bạn có thể giành được cup vô địch”; “Tôi nghĩ Đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành con hổ của bóng đá Châu Á Hãy nhìn sức mạnh của họ kìa. Một hiệp đấu thật tuyệt vời. Tôi rất tự hào về các bạn”.

Một vài bình luận có cánh khác từ CĐV các nước như Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, trung Quốc,…

“Tất cả những người dân trong cộng đồng ASEAN đang cổ vũ cho các bạn. Cố lên Việt Nam. Không gì có thể ngăn được tinh thần chiến đấu bất tử của Việt Nam, dù có là thời tiết đi chăng nữa”.

“Quang Hải chính là Messi của Việt Nam. Messi của Châu Á đây rồi. Tôi đã khóc sau màn gỡ hòa ấy. Tôi yêu các bạn, Việt Nam”.

Cú sút quá đẹp. Việt Nam đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy tinh thần của cộng đồng ASEAN. Quang Hải. Cái tên thật đẹp”. Cú sút đó giống như cầu vồng trong tuyết. Cú sút đó là sao vậy? Thật đáng ngạc nhiên. Cố lên Việt Nam”. Cú sút phạt của Quang Hải thần sầu. Hay quá Việt Nam ơi”.

Từng lời chúc, từng lời động viên sẽ là những bước đệm, là chỗ dựa tinh thần giúp đội tuyển Việt Nam ấm lòng, tiếp thêm sức mạnh để chạm tay tới cup vô địch. Tiến lên nào các chàng trai, bên cạnh các anh không chỉ là những người con dân Việt Nam mà còn là những người anh em trên thế giới. Các anh là niềm kiêu hãnh của Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương - Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất