Vòng quanh Thế giới

Phê thuốc, người đàn ông nhét trứng luộc vào hậu môn

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Hà Lan đang trong tình trạng nguy kịch sau khi nhét 15 quả trứng luộc chín vào hậu môn trong lúc phê thuốc.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông 29 tuổi này có hành động như vậy khi sử dụng GHB, một loại thuốc gây mê (thường bị các đối tượng sử dụng để cưỡng hiếp nạn nhân) khi bắt đầu luộc trứng với bạn gái.

Khi trứng chín, anh ta bóc vỏ chúng và nhét vào hậu môn. Đêm đó, anh ta bị đau dạ dày và phải nhập viện. “Khi tới bệnh viện, bệnh nhân có nhịp tim nhanh (120 nhịp/phút) và thở nhanh (29 nhịp/phút). Kiểm tra cho thấy bệnh nhân bị nhiễm trùng bụng”, bác sĩ cho hay.

Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT và tìm thấy một lỗ thủng trên vùng đại tràng và một lượng lớn không khí cùng chất lỏng trong khoang bụng bệnh nhân. Họ quyết định mổ nộ soi để đưa những quả trứng ra ngoài.

Những quả trứng đã được loại bỏ và khoang bụng của bệnh nhân đã được rửa sạch. Sau khi phẫu thuật bệnh nhân được theo dõi tích cực. Anh ta có thể xuất viện sau vài ngày”, bác sĩ cho biết.

Thuốc GHB (gamma hydroxybutyrate) được xếp vào loại an thần, giảm đau, gây ngủ, ban đầu được dùng làm thuốc giúp dễ ngủ. GHB được lạm dụng để tạo trạng thái lạc quan, giảm đau, an thần…

Lúc đầu, nó tạo cảm giác vui vẻ, kích động nên người sử dụng cảm thấy thư giãn, thích thú. Sau khoảng 15 phút, họ sẽ buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt, đờ đẫn, rối loạn thị giác, suy hô hấp, quên hết mọi việc rồi hôn mê. Khi tỉnh dậy đối tượng mất trí nhớ.

Những kẻ xấu dùng GHB vào việc cưỡng bức tình dục các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất