Vòng quanh Thế giới

Phát sốt với hình ảnh sinh viên Trung Quốc chụp kỷ yếu bikini hình quốc kỳ Mỹ

Theo China Daily
Chia sẻ

Nữ sinh Trung Quốc tạo ấn tượng cho kỷ niệm thời sinh viên bằng bikini với ảnh cờ sao mới được lan truyền, gây nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng nước này.

Được biết, loạt nữ sinh đến từ các trường Đại học ở Yên Đài (Sơn Đông, Trung Quốc) vừa khoe bộ ảnh kỷ yếu của mình, ngoài một số bức hình khá bình thường thì đáng chú ý là rất nhiều trong đó là các bức hình chụp các cô trong trang phục bikini khá mát mẻ.

1

Ấn tượng rõ nét là trong tạo hình táo bạo và tươi tắn, các cô gái khoác trên mình bộ bikini có họa tiết là lá cờ sao của Mỹ.

2

Đa phần mọi người đều đồng ý rằng các bộ ảnh kỷ yếu là để ghi lại giây phút xúc động khi các bạn trẻ sắp phải xa nhau, xa trường, sau bao nhiêu năm cùng gắn bó và học tập.

3

Tuy nhiên, gần đây dư luận đã phải sốc nặng khi được chứng kiến không ít bộ ảnh kỷ yếu của học sinh, sinh viên phản cảm, thô tục và tối nghĩa; cốt sao là đáng nhớ và thu hút sự chú ý.

4

Không rõ các cô sinh viên Trung Quốc trong bộ ảnh này đang theo concept nào khi khoác trên mình bộ đồ mát mẻ với họa tiết cờ Mỹ, nhưng rõ ràng là họ đã thành công khi mọi người đều phải bàn tán xôn xao, “mắt tròn mắt dẹt” với ý tưởng táo bạo này.

5

Trong hâu hết các bức ảnh, các nữ sinh 9X này đều tự tin khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn của mình, một số bức khá hài hước khi các cô đội mũ cử nhân khi đang ăn vận mát mẻ, hoặc diễu bikini quanh một anh chàng tạo dáng như thầy tu …

6

7

8

Chia sẻ

Bài viết

Theo China Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất