Vòng quanh Thế giới

Phát hiện bạn trai 'quan hệ' với ngựa, cô gái dứt khoát chia tay không thương tiếc

Anh Anh
Chia sẻ

Còn sau khi biết hành động "biến thái" của mình bị camera ghi lại, người đàn ông đã đốt chuồng để che giấu sự thật.

Theo The Sun, người phụ nữ quyết định chia tay thẳng thừng anh người yêu bệnh hoạn, sau khi anh này bị phát hiện “quan hệ tình dục” với một con ngựa. Sự việc được ghi nhận ở Ufa, phía tây nước Nga.

Hình ảnh từ camera gắn cố định trên chuồng ngựa ghi lại cho thấy anh chàng tiếp cận con ngựa, đẩy con vật vào góc chuồng, sờ soạng và thực hiện hành vi biến thái. Sau khi “hành sự”, anh ta bật lửa châm thuốc lá và mỉm cười rời đi khỏi trang trại.

Hành vi biến thái của nam thanh niên lọt vào camera giám sát. 

Sau khi biết mọi việc đã bị camera ghi lại, anh này đã tìm mọi cách thủ tiêu chứng cứ. Theo cảnh sát, kẻ biến thái đã dùng gậy để chọc phá thiết ghi hình. Nhưng lo sợ điều tồi tệ nhất xảy ra, anh ta đã đốt cháy cả đám cỏ khô gần chuồng ngựa để che giấu bằng chứng.

Kế hoạch đốt chuồng bị bại lộ khi cảnh sát và lực lượng cứu hoả vào cuộc, sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương. Ngay lập tức, họ kiểm tra camera quan sát và biết được lý do vì sao anh ta lại làm vậy.

“Không có từ nào để diễn tả cảm giác của người dân địa phương khi biết chuyện một thanh niên trẻ lại đi phóng hoả sau khi quan hệ tình dục với ngựa. Không hiểu anh chàng này nghĩ gì. Rõ ràng là anh ta có bạn gái”, một tờ báo địa phương viết.

Ngoài tội phóng hoả, anh ta còn đối mặt với cáo buộc lạm dụng động vật.

Sau khi biết sự việc, người bạn gái đã rất tức giận. Đoạn video cũng kéo theo làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng anh ta nên bị trừng phạt nặng, thậm chí là “bị thiến” cho nhớ đời. Có người tỏ ra cảm thông với cô bạn gái.

“Đáng tiếc là con ngựa không đá cho anh ta vài cái”, một người bức xúc nói.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất