Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ: Người mẹ dùng dây kéo lê con trên đường phố

Theo Mirror
Chia sẻ

Hình ảnh một người phụ nữ kéo lê đứa con nhỏ trên đường phố ở trung tâm thương mại đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Một video được đăng tải trên Twitter ngày 24/10 quay cảnh người phụ nữ kéo lê một đứa trẻ mặc áo khoác đỏ, quần jean trên đường Basnett, Liverpool, Anh bằng một sợi dây đang khiến cư dân mạng bức xúc. Theo đó, tay trái người phụ nữ cầm túi xách trẻ em, tay phải giữ một sợi dây để lôi đứa trẻ đi.

Người phụ nữ kéo lê đứa trẻ trên đường phố.

Mặc dù bị kéo lê trên đường, đứa trẻ không có bất kỳ phản ứng nào và không ai trên đường tới ngăn cản người phụ nữ này.

Joe Cain, người quay lại video, nói: “Tôi đang đi bộ thì thấy đứa trẻ bị ngã, người phụ nữ cũng thấy nhưng cô ta vẫn tiếp tục đi. Cậu bé dường như rất bình thường. Ban đầu tôi cứ nghĩ cô ấy không biết đứa trẻ ngã nhưng rõ ràng là cô ấy có quay lại nhìn đứa trẻ. Thật thô lỗ“.

Sau khi video được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Một tài khoản viết: “Thật tồi tệ. Không một ai can ngăn hành động này lại sao?

Mặc dù thấy người phụ nữ có hành động như vậy nhưng không một ai tới can ngăn.

Một người phụ nữ khác bao biện về hành động của bà mẹ này rằng có thể là do cậu bé mắc chứng tự kỷ. Khi bị ngã, cậu bé cũng không muốn đứng dậy và đi tiếp.

Một người khác bình luận: “Không giống như một đứa trẻ, đấy là một con búp bê và tôi cũng hy vọng đó chỉ là một con búp bê”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất