Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ giúp việc bạo hành dã man trẻ sơ sinh 40 ngày tuổi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mặc dù bị bắt quả tang bạo hành đứa trẻ mới 40 ngày tuổi nhưng một người giúp việc ở Trung Quốc vẫn cố chối cãi hành động đó là để giúp trẻ thoát khỏi cơn ợ hơi.

Khi đang kiểm tra camera an ninh được gắn trong nhà, một người đàn ông tên Fu sống tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến cảnh người giúp việc bạo hành đứa con gái mới được 40 ngày tuổi của ông.

Video: Người giúp việc liên tục rung lắc dữ dội đứa trẻ mới 40 ngày tuổi.

Trong đoạn video dài 18 giây, người giúp việc liên tục lắc mạnh bé gái từ sau ra trước, nâng lên đặt xuống một cách thô bạo. Người phụ nữ đó bạo hành bé gái mới hơn 1 tháng tuổi không khác gì một con búp bê vô tri vô giác.

Tuy nhiên, khi được bố mẹ của đứa trẻ “hỏi thăm”, người phụ nữ vẫn cố cãi rằng đó là cách bình thường để chăm sóc trẻ em, cách làm đó sẽ giúp trẻ đỡ bị ợ hơi. Tuy nhiên, trong một đoạn video khác, ông Fu cũng thấy người giúp việc tát vào mặt con mình.

Người phụ nữ liên tục rung lắc đứa bé rất mạnh.

Theo Tổ chức chăm sóc sức khỏe tại Anh (NHS), việc rung lắc dữ dội ở trẻ sơ sinh có thể dẫn tới hội chứng rung lắc ở trẻ (Shaken baby syndrome - SBS), khiến não bộ bị tổn thương, xuất huyết não và mắt, thậm chí gây tử vong.

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã khiến dư luận nước này phẫn nộ. Có người bình luận: “Hành động đó chắc chắn không phải giúp trẻ thoát khởi cơn ợ hơi. Cô bé mới được 40 ngày tuổi, tại sao người giúp việc đó lại có thể đối xử với một đứa trẻ như vậy?”

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất