Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cha dượng 9 lần lạm dụng tình dục con gái 4 tuổi, còn đăng ảnh lên web đen

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Sự việc đang gây rúng động dư luận trong những ngày qua, khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Mirror, hình ảnh bé gái tại thành phố Frankfurt am Main, Đức, bị đăng tải trên trang web đen. Sau khi phát hiện hình ảnh con gái mình trên trang web này, gia đình cháu bé 4 tuổi đã báo tin cho cảnh sát.

Sau vài giờ bức hình bé gái được công bố, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở thành phố Lower Saxony, Đức. Thông tin từ phía cảnh sát cho hay, bé gái 4 tuổi đã bị lạm dụng tình dục từ tháng 10/2016 đến tháng 7/2017.

Nghi phạm đang bị tạm giữ để thẩm vấn. Nạn nhân là cháu bé 4 tuổi. Hiện cháu bé được gia đình và các bác sĩ tâm lý chăm sóc”, Georg Ungefuk - đội trưởng đội phòng chống tội phạm mạng cho biết.

Christian J. lạm dụng tình dục bé gái 4 tuổi từ tháng 10/2016 cho đến tháng 7/2017.

Theo thông tin mới nhất, nghi phạm bị bắt là Christian J, 24 tuổi, cha dượng của nạn nhân. Đầu năm 2013, mẹ của bé gái 4 tuổi đã chia sẻ trên Facebook rằng cô đã tìm thấy “người đàn ông trong mơ của mình”, cả hai đã có một cậu con trai vào đầu năm 2016.

Nhưng sự thật khủng khiếp là người đàn ông trong mơ của cô lại chính là kẻ hãm hiếp đứa con gái 4 tuổi nhiều lần, sau đó anh ta đăng tải hình ảnh lạm dụng trên web đen. Thông tin sau khi được đăng tải đã khiến người dân ở đất nước này phẫn nộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất