Vòng quanh Thế giới

Ông Trump 'bỏ quên vợ' khi lên trực thăng

Thiên Ân
Chia sẻ

Tổng thống Trump dường như bỏ quên vợ khi để bà Melania đi sau một đoạn dài lúc hai người cùng tới trực thăng lên đường chuẩn bị sang Anh.

Video ông Trump suýt bỏ quên vợ khi lên trực thăng

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã tới Anh trước thềm Hội nghị thượng đỉnh NATO ở London trong tuần này.

Một video ghi lại hình ảnh cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ lên trực thăng Marine One rời Nhà Trắng trước khi tới căn cứ không quân Andrew để lên Air Force One. Theo Daily Mail, Tổng thống Mỹ dường như quên mất vợ khi bà Melania đi nhanh theo sau để đuổi kịp ông. Ông Trump đi được nửa đường thì dừng lại để chờ vợ.

Ngay khi vợ bắt kịp, ông Trump bước tiếp. Bà Melania ôm lấy khuỷu tay chồng rồi hai người trao đổi vài lời trước khi lên trực thăng rời đi.

Video sau khi được truyền hình Mỹ đăng tải đã thu hút sự chú ý. Nhiều người bênh vực Tổng thống Trump khi cho rằng ông đã hành xử rất lịch sự, đứng chờ vợ để cùng bước lên trực thăng, chứ không phải bỏ quên. “Rõ ràng, ông Trump hiểu rằng vợ đang đi sau mình, và dừng lại đợi cô như một quý ông thực sự”, một người bình luận.

Đây là chuyến thăm thứ 3 của ông Trump trên cương vị tổng thống Mỹ tới Anh. Ông sẽ dự tiệc chiêu đãi tại Cung điện Buckingham vào ngày 3/11, sự kiện sẽ không có sự tham dự của Hoàng tử Andrew giữa bê bối ấu dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất