Vòng quanh Thế giới

Ông Trump bác tin đồn không chụp ảnh chung cùng con gái Tiffany vì 'quá béo'

Thiên Ân
Chia sẻ

Tối 30/8, Tổng thống Trump khẳng định trước các phóng viên, ông yêu con gái Tiffany, phủ nhận thông tin cho rằng ông xấu hổ vì cân nặng của cô.

Tiffany Trump là con gái thứ hai của Tổng thống Trump.

“Con bé sẽ gọi cho tôi khi chúng tôi đến Trại David”, ông Trump nói với các phóng viên về Tiffany, con gái duy nhất của ông với người vợ thứ hai, bà Marla Maples. “Tôi yêu Tiffany. Con bé là một người tuyệt vời và học tập chăm chỉ”, ông nói với báo giới ở bãi cỏ Nhà Trắng trước khi lên máy bay tới Trại David.

Ông Trump bảo vệ mối quan hệ của mình với con gái sau khi trợ lý cá nhân lâu năm của ông, Madeleine Westerhout, từ chức bất ngờ hôm 28/8.

Theo Politico, trong bữa tối ngày 17/8, trợ lý Westerhout nói đùa rằng cô có quan hệ tốt với ông Trump hơn là hai cô con gái của ông là Ivanka và Tiffany, và tổng thống không chụp ảnh chung với Tiffany vì “cô ấy quá béo”.

“Ông ấy không thể đưa Tiffany ra trước đám đông”, Westerhout tiết lộ với các phóng viên.

Tối 30/8, Trump phản bác và gọi những lời nói của nữ thư ký riêng là “hoàn toàn sai”. Trump nói thêm rằng Westerhout đã luôn làm tốt công việc của mình và chúc cô luôn khỏe mạnh dù bình luận của cô ấy khiến ông “có chút tổn thương”.

Westerhout, 28 tuổi, xin từ chức sau 2 năm làm việc ở Nhà Trắng. Cô thường được mệnh danh là “người gác cổng” của Trump.

Tiffany Trump, sinh năm 1993, theo học ĐH Pennsylvania danh giá với hai ngành Xã hội học và Nghiên cứu đô thị. Cô sau đó tiếp tục theo học ĐH Luật Georgetown. Ông Trump từng khen con gái Tiffany học giỏi và tự hào về cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất