Vòng quanh Thế giới

Nữ hành khách đột nhiên nhảy khỏi xe buýt đang chạy, tử vong không rõ lý do

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Chiếc xe buýt đang chạy rất bình thường thì người phụ nữ bỗng đứng bật dậy lao thẳng về phía cánh cửa đang mở hờ và nhảy xuống, tử vong tại chỗ.

Sau hàng loạt những vụ hành khách đột nhiên yêu cầu tài xế xe buýt dừng xe vì lý do cá nhân hay tấn công tài xế để xuống xe, mới đây tại Phụng Cương, Quý Châu, Trung Quốc, vụ việc một nữ hành khách bỗng nhiên nhảy xuống đường khi xe chạy đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Video: Người phụ nữ bất ngờ lao xuống xe buýt đang chạy, tử vong tại chỗ

Trong đoạn video được trang tin tức “Tin tức nóng” đăng tải, có thể thấy chiếc xe buýt đang chạy rất bình thường thì người phụ nữ mặc chiếc áo màu vàng bỗng đứng bật dậy lao thẳng về phía cánh cửa không đóng và nhảy xuống. Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những hành khách trên xe vô cùng hoảng hốt. Người phụ nữ nọ sau khi nhảy xuống đã tử vong tại chỗ.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội như Weibo; Twitter và nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Một số người suy đoán rằng người phụ nữ này có thể đang ngủ gật, lúc tỉnh dậy nghĩ rằng đã qua mất bến của mình nên mới vội vàng lao xuống.

Một số khác lại quy trách nhiệm cho người tài xế đã không đóng cửa sau khi hành khách bến trước xuống xe nên mới xảy ra việc như vậy.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mới vào cuối tháng trước cũng từng xảy ra vụ việc tương tự tại Trùng Khánh. Một người phụ nữ trung niên đã xuống xe khi chiếc xe vẫn đang chạy chỉ bởi vì tài xế quên không đóng cửa xuống, còn người phụ nữ trung niên kia do mắt đã yếu nên nghĩ rằng cửa mở có nghĩa là đã đến điểm dừng. Những tai nạn kinh hoàng này nhắc nhở mọi người cần phải thật chú ý quan sát khi tham gia các phương tiện giao thông công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất