Vòng quanh Thế giới

Nữ giáo sư nổi tiếng Ấn Độ đột tử ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Theo The Sun
Chia sẻ

Một giáo sư nổi tiếng người Ấn Độ liên tục nấc cụt và đột tử trên sóng truyền hình trực tiếp khiến nhân viên trường quay bàng hoàng.

Giáo sư Rita Jitendra, 86 tuổi, xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Chào buổi sáng J & K” của một đài truyền hình Ấn Độ. Bà bỗng nhiên đổ gục xuống khi đang trả lời phỏng vấn.

Video giáo sư Giáo sư Rita Jitendra đột tử ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Những người thực hiện chương trình bao gồm cả người dẫn chương trình Zahid Muktar cũng rất bàng hoàng trong tình huống này. Bà Rita Jitendra ngã xuống và liên tục thở dốc.

Giáo sư đã kể cho chúng tôi nghe về một vài điều thú vị trong cuộc sống của bà. Khi ấy, bà hoàn toàn bình thường. Nhưng đang chia sẻ, bỗng nhiên bà ngừng nói chuyện và bắt đầu bị nấc cụt. Chúng tôi phải cắt cuộc phỏng vấn để chuyển sóng cho một phim tài liệu và ngay lập tức đưa bà đến bệnh viện.

Khi giáo sư ngã xuống, tôi nghĩ bà đang diễn xuất và ê kíp chương trình phải mất đến vài phút để nhận ra đó là sự thật. Chúng tôi đã cố gắng cấp cứu hồi sức cho bà. Từ nhà sản xuất đến các trợ lý đều rất nỗ lực nhưng giáo sư không thể tỉnh lại. Bà được đưa đi cấp cứu và khi đến bệnh viện các bác sĩ xác nhận bà đã qua đời”, Zahid Muktar kể lại với tờ Telegraph.

Trước đó, giáo sư Rita Jitendra chia sẻ mong muốn được chết khi đang làm việc.

Cũng theo anh Muktar, khi đang trên đường đến studio, nữ giáo sư Rita Jitendra tiết lộ rằng bà muốn cái chết của mình giống như cựu Tổng thống A.P.J. Abdul Kalam. Ông qua đời do đau tim khi đang giảng bài.

Bác sĩ Saleem Tak cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ giáo sư có thể là do chứng loạn nhịp tim. Chúng tôi đã hoàn thành các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể của bà cho gia đình”.

Nhà sản xuất chương trình Tanveer Mir cho biết: “Thật đáng kinh ngạc. Đây là sự cố đầu tiên trong lịch sử khi một vị khách qua đời ngay trên sóng trực tiếp.

Là một phần công việc của nghề truyền hình, chúng tôi đã sắp xếp để giữ cho chương trình phát sóng không bị gián đoạn. Nhưng chúng tôi rất buồn với sự cố này và xin cầu nguyện cho linh hồn người đã mất”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất