Vòng quanh Thế giới

Nữ diễn viên Thái U50 quảng cáo còn 'zin' mong tìm được 'soái ca'

Chia sẻ

Nữ ngôi sao truyền hình Thái Lan đã mua một biển quảng cáo lớn trên đường phố Lad Phrao, Bangkok với tư thế gợi tình cùng dòng chữ “Tôi còn “zin” và tôi cần một người đàn ông”.

Cách tốt nhất để tìm thấy một “soái ca” chuẩn không cần chỉnh ở Bangkok là gì? Tham gia ứng dụng hẹn hò? Gặp gỡ những người bạn của bạn mình? Đi chơi đêm? Tập gym? Một kiểu mới, độc lạ hơn là treo một tấm ảnh gợi cảm cùng số điện thoại của mình lên… biển quảng cáo khổng lồ ngay giữa đường phố.

Nữ ngôi sao truyền hình đã đăng một biển quảng cáo lớn trên đường phố Lad Phrao, Bangkok với tư thế gợi tình cùng dòng chữ “Tôi còn “zin” và tôi cần một người đàn ông”.

Tấm quảng cáo nhạy cảm này đã trở thành tâm bão dư luận khi nó xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan vài ngày trước. Aranya Pathumthong (gọi tắt là Pui) đã thuê một tấm biển quảng cáo khổng lồ và xuất hiện gần như khỏa thân trên đó với mong muốn hút hồn cánh mày râu.

“40 tuổi và còn 'zin': Pui Aranya đang tìm chồng. Hãy giúp tôi thực hiện được điều đó trước khi chết”. Số điện thoại được đính kèm trên quảng cáo.

Đài Thairath TV cho biết Pui là một ngôi sao hạng B, cô thực sự đã 45 tuổi và rất nghiêm túc về những điều đã đăng trên bảng quảng cáo.

“Pui thậm chí còn chưa có bạn trai và bây giờ cô ấy hoàn toàn sẵn sàng để bắt đầu một cuộc sống gia đình”, một người bạn giấu tên của Pui chia sẻ.

Nhưng thật không may cho các anh tài xế đi ngang tuyến đường này vì họ sẽ chẳng được chiêm ngưỡng hình ảnh nóng bỏng quyến rũ của Pui trên biển quảng cáo nữa. Cảnh sát đã yêu cầu phía thực hiện quảng cáo gỡ bỏ tấm biển ngay sau khi hàng loạt ảnh chụp được chia sẻ lan tràn trên khắp các mạng xã hội.

Ngoài ra, Pui còn có thể bị phạt lên tới 500 baht Thái vì đăng quảng cáo nhạy cảm. Theo phát ngôn viên Daily News, cảnh sát sẽ triệu tập Aranya để chất vấn về đề này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất