Vòng quanh Thế giới

Nữ bồi bàn 'choáng' khi nhận 230 triệu tiền tip từ vị khách chỉ gọi 2 ly nước lọc

Theo Mirror
Chia sẻ

Cô bồi bàn người Mỹ choáng váng khi nhận được khoản tiền tip gấp hàng trăm lần so với hóa đơn của một đại gia bí ẩn.

Alaina Custer, một nữ sinh viên của Đại học East Carolina, đang làm công việc bồi bàn tại nhà hàng Sup Dogs ở Greenville, Bắc Carolina, một tiểu bang phía nam của Mỹ.

Nữ bồi bàn bất ngờ khi nhận được tip khủng từ đại gia bí ẩn. Ảnh: Mirror

Sự việc xảy ra hôm chủ nhật, ngày 21/10. Một người khách lớn tuổi đã tới nhà hàng và gọi hai ly nước. Nhưng khi đứng dậy, ông để lại một khoản tiền mặt trị giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Trong khi trị giá của hai ly nước chỉ bằng một phần rất nhỏ so với số tiền đó. Bên cạnh khoản tip khủng là một dòng chữ: “Cảm ơn vì nước rất ngon”.

Tôi thực sự không tin đó là sự thật. Tôi cầm sấp tiền lên và biết đó là một số tiền khổng lồ. Tôi đã run rẩy và liên tục tự hỏi: Cái gì đây? Lúc đó tôi thực sự nghĩ rằng có ai đó đang đùa giỡn tôi”, Custer trả lời The News & Observer.

Brett Oliverio nói rằng đó là khoản tip lớn nhất mà nhà hàng của anh từng nhận được. Ảnh: Mirror

Cô sinh viên cũng kể lại, lúc đó có hai người khách khác ở bàn bên cạnh đã bật cười và quay lại phản ứng sửng sốt của cô. Sau đó, đoạn video được đăng lên kênh YouTube của vị khách hào phóng kia. Ông được biết đến với tên gọi Mr Beast.

Kênh YouTube của Mr Beast có hơn 8,8 triệu người theo dõi và sau đó, ông đã trở lại nhà hàng và ôm hôn tất cả nhân viên. Về phần Custer, với số tip khủng, cô cũng sẵn sàng chia cho tất cả đồng nghiệp và chỉ nhận lại 800 USD.

Tôi rất may mắn khi có được số tiền đó. Tôi đã chia cho tất cả mọi người. Tôi hi vọng điều này có thể giúp ích cho rất nhiều người”, Custer chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất