Vòng quanh Thế giới

Nỗi lòng người phụ nữ sảy thai 16 lần và vừa mất đứa con thứ 22: 'Tôi vẫn hy vọng một lần được làm mẹ'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một phụ nữ ở Anh tự tay chôn cất 3 người con, tổ chức tang lễ cho 2 đứa trẻ, sảy thai 16 lần và vừa mất thêm đứa con thứ 22 nhưng các bác sĩ nói cô ấy hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ là "rất không may mắn".

Kerry Hutchinson đến từ Rugeley, hạt Staffordshire, Anh luôn mơ ước trở thành một người mẹ. Tuy vậy, số phận luôn không mỉm cười với chị, cho dù chị có cố gắng đến mức nào thì điều đó cũng không trở thành hiện thực.

Kerry cùng cô con gái đầu lòng chỉ sống vỏn vẹn 12 tiếng đồng hồ. Ảnh: BPM Media

Ngày sinh đứa con gái đầu lòng, Paige, người phụ nữ 35 tuổi vui mừng khôn siết. Tuy vậy, Paige chỉ sống được trong vòng 12 tiếng. Kerry Hutchinson chia sẻ: “Khi sinh ra, Paige chỉ nặng chưa đến 1kg, con bé ra đời sớm hơn dự định và qua đời ngay sau đó”.

Tại một buổi kiểm tra sau sinh, các bác sĩ nhận định cái chết của Paige là do tế bào ung thư cổ tử cung trước đó của Kerry bị sót lại trong cơ thể. Chị nói: “Họ đã cố gắng làm tê liệt tế bào ung thư, thậm chí còn dùng cả ma túy để khống chế nó, nhưng chúng đều không hoạt động. Vì vậy, họ đã cấy một tử cung khác trên người tôi”. 

Các bác sĩ nói rằng tử cung sẽ hoạt động như bình thường, Kerry có thể tiếp tục mang bầu. Tuy vậy, sau một vài lần mang thai, cô vẫn tiếp tục bị sảy và các bác sĩ không phát hiện điều gì bất thường. Kerry chia sẻ: “Chúng tôi vẫn cố gắng nỗ lực để có con, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục mất chúng”.

“Khu mộ” của những đứa con xấu số nhà Kerry. Ảnh: BPM Media

Trên thực tế, Kerry đã sảy thai 16 lần và mất tới 22 đứa con. Các bác sĩ nhận định sức khỏe của Kerry hoàn toàn ổn, chỉ là cô ấy “vô cùng kém may mắn”.

Cánh cửa hy vọng như được mở ra khi Lucas, bé trai tiếp theo của vợ chồng Kerry chào đời. Tuy vậy, khi đến tuần thứ 22, sức khỏe của Lucas bị suy yếu trầm trọng, mặc dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa, nhưng cũng không thành công.

Kerry cùng chồng là Connell rất buồn khi phải tổ chức tang lễ cho đứa con thứ tư của họ. Ảnh: BPM Media

Thằng bé hít một hơi thật sâu trước khi qua đời. Chứng kiến cảnh tượng đó, trái tim tôi đau thắt lại. Mọi thứ như sụp đổ với tôi. Tôi cần biết tại sao tất cả những đứa con của tôi đều mất khi còn quá nhỏ”, Kerry đau lòng nói.

Tuy trải qua nhiều đau thương, nhưng Kerry vẫn ấp ủ mong muốn làm mẹ, cô khẳng định cô sẽ tiếp tục mong ước trên dù cho nó có xa vời như thế nào đi chăng nữa.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất