Vòng quanh Thế giới

Nổ súng ở trung tâm thương mại, người mua sắm Black Friday bỏ chạy trong hoảng sợ

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Vụ nổ súng tại một trung tâm mua sắm ở bang Alabama tối 22/11 (theo giờ địa phương) khiến hai người bị thương. Hung thủ đã bị cảnh sát bắt chết.

Video người mua sắm bỏ chạy trong vụ nổ súng ở trung tâm thương mại dịp Black Friday.

Vụ việc xảy ra tại trung tâm thương mại Riverchase Galleria ở thành phố Hoover thuộc bang Alabama và bắt đầu bằng một cuộc xô xát giữa một thanh niên 18 tuổi và tay súng.

Kẻ tấn công đã nổ súng làm bị thương thiếu niên. Một cảnh sát đã đối đầu với tay súng khi hắn bỏ chạy khỏi hiện trường. Sĩ quan sau đó đã bắn chết tên này.

Vụ việc cũng khiến một bé gái 12 tuổi bị thương. Hai người bị thương sau đó phải nhập viện. Hiện trung tâm thương mại đã được an toàn.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cảnh người mua sắm vào Black Friday (Ngày thứ sáu đen tối) hoảng sợ, trong đó một phụ nữ đẩy xe chở con nhỏ bỏ chạy tìm nơi an toàn. Hình ảnh cũng cho thấy mọi người cúi người trên sàn nhà khi trốn trong các gian hàng.

Lindsay Kahn, người phát ngôn của Brookfield Properties, chủ sở hữu trung tâm mua sắm, nói với CNN: “Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với Sở cảnh sát Hoover và cảm thấy biết ơn vì cảnh sát vì đã có mặt kịp thời. Dù hiện tại không có mối nguy hiểm cho cộng đồng chúng ta nhưng trung tâm mua sắm vẫn sẽ đóng cửa vào tối nay”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp cảnh sát nhận cuộc gọi xử lý trường hợp khẩn cấp tại trung tâm mua sắm Riverchase Galleria vào đêm lễ Tạ ơn. Năm ngoái, một vụ ẩu đả giữa những người mua hàng dịp Black Friday khiến cảnh sát phải can thiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất