Vòng quanh Thế giới

Vụ 9 thi thể bị cắt rời ở Nhật Bản: Những tin nhắn bí ẩn của cô gái đòi tự tử

Anh Anh
Chia sẻ

Cảnh sát đang điều tra vụ mất tích cô gái bí ẩn và những dòng tin nhắn kêu gọi tự tử liệu có liên quan đến vụ 9 thi thể được phát hiện trong căn hộ ở Nhật Bản hay không.

Báo chí, cảnh sát tập trung bên ngoài căn hộ nơi tìm thấy 9 thi thể.

Truyền thông Nhật Bản hôm nay đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Takahiro Shirashi, 27 tuổi, sống trong căn nhà ở thành phố Zama, cách thủ đô Tokyo khoảng 60 km về phía tây nam. Khi lục soát căn hộ này, họ phát hiện nhiều mảnh thi thể của 9 người, trong đó có hai phần đầu người được cất giấu trong thùng lạnh bên trong căn hộ. Theo một số nguồn tin, trong 9 nạn nhân có 8 phụ nữ và một đàn ông.

Đài truyền hình NHK dẫn lời nghi phạm cho biết: “Tôi đã giết họ và xử lý thi thể để phi tang bằng chứng”. Takahiro cũng khai rằng hắn đã chặt thi thể các nạn nhân trong nhà tắm. Tại hiện trường, nhân viên điều tra phát hiện một chiếc cưa.

Vụ việc được phanh phui trong quá trình điều tra vụ một người phụ nữ 23 tuổi mất tích từ hôm 23/10. Sau khi đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của nạn nhân, người nhà phát hiện các đoạn tin nhắn của cô này và Shirashi. Một đoạn video từ camera giám sát cũng cho thấy nạn nhân đi cùng nghi can hôm 23/10. Những thông tin này làm dấy lên nhiều nghi ngờ về mối liên hệ giữa vụ mất tích và các thi thể trong căn nhà ở Zama.

Các nhà điều tra tại hiện trường.

Hiện chưa có thông tin chính xác rằng liệu cô gái mất tích có phải một trong số 9 nạn nhân hay không. Kyodo dẫn một nguồn tin cho biết Shiraishi đã khai rằng chính y đã giết cô gái không lâu sau khi họ gặp nhau. Cảnh sát hiện chưa xác nhận thông tin này.

Nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra sau khi các dòng tin nhắn trên Twitter được tiết lộ.

Theo Sankei Shimbun, cô gái từng đăng lên Twitter hôm 20/9 dòng trạng thái: “Tôi muốn tìm người chết cùng”. Dòng tin cho biết cô này “muốn chết, nhưng sợ chết một mình”. Nhiều nguồn tin khác nói nghi can và cô gái quen nhau qua một trang web đăng thông tin về tự tử.

Cánh phóng viên đang tập trung khá đông bên ngoài căn nhà, nơi phát hiện các mảnh thi thể của 9 người. Một số người sống trong khu vực nói họ gửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ từ khoảng tháng 8.

Sau khi biết tin, hàng xóm của nghi can đều rất sốc. Một người hàng xóm mô tả Shiraishi' là người “tốt bụng, vui vẻ và lịch sự”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất