Vòng quanh Thế giới

Những khoảnh khắc đáng nhớ năm 2017 không nên bỏ lỡ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Trang CCTV tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng trong năm qua, ghi lại dấu ấn đáng nhớ trong nhiều lĩnh vực.

Rolf buchholz được coi là người đàn ông có nhiều vòng khuyên nhất trên thế giới, với tổng số 453 chiếc khuyên trên khắp cơ thể. Người đàn ông khác biệt này đã vinh dự được mời đến Triển lãm xăm mình quốc tế lần thứ 5 được tổ chức tại Quito, Ecuador, ngày 21/9/ 2017.

Một căn bệnh lạ về da giúp “dị nhân” người Mỹ Jamie Keeton có thể gắn hầu như là bất kỳ đồ vật gì lên đầu mà không cần sử dụng tới keo dán. Thậm chí anh còn có thể dính gần 3,8 lít nước rồi rót sang cái ly khác. Anh được ghi tên trong sách Kỷ lục Guinness nhờ khả năng khác lạ.

Đây là khoảnh khắc xấu xí nhưng cũng rất đáng yêu của chú chó Martha, thuộc giống chó săn naples. Hình ảnh thú vị này được ghi lại sau khi con vật giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi “Hoa hậu chó xấu xí nhất thế giới” được tổ chức tại Petaluma, California vào ngày 23/6.

Hình ảnh được chụp vào ngày 15/5/2017. Khi đó, một thợ lặn đã lấy chai rượu được ngâm trong một cái rương dưới đáy biển Địa Trung Hải ở miền nam nước Pháp. Loại rượu vang Bandol thực sự có hương vị sau một năm vùi dưới biển sâu.

Chú voi con 6 tháng tuổi “Clear Sky” được bồng bế trên vai một người bảo vệ khi được thăm khám tại cơ sở y tế ở tỉnh tỉnh Chonburi của Thái Lan vào ngày 5/1/2017. Trước đó, nó bị mất một phần chân bên trái vì vấp phải bẫy, nên được đưa đến bể bơi để học lại cách di chuyển bằng chân.

Một nhà ga đặc biệt ở Trung Khánh, Trung Quốc, được xây dựng ngay trên tầng thứ 6 đến tầng thứ 8 của một tòa nhà chung cư. Đây là giải pháp thuận lợi và tối ưu không gian cho quốc gia đông dân nhất thế giới. Chiếc tàu được cài đặt một thiết bị chống ồn đặc biệt, chỉ gây ra âm thanh giống như một máy rửa bát đang hoạt động.

Bức ảnh được ghi lại từ một tiệm tóc ở thành phố Gaza, Palestine vào ngày 1/2/2017. Ngày nay, các nhà làm tóc chuyên nghiệp luôn phải cần đến những thiết bị hỗ trợ để tạo kiểu dáng. Tuy nhiên, đối với Ramadan Edwan, một thợ cắt tóc người Palestine, anh chỉ cần sử dụng lửa cũng có thể ép thẳng tóc.

Cụ ông Robert Marchand, 105 tuổi, lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi tham gia đi sự kiện đi xe đạp tại Saint-Quentin-en-Yvelines, Pháp vào ngày 4/1. Cụ ông cũng là người phá kỷ lục “Người lớn tuổi nhất thế giới đạp xe trong vòng 1 giờ” với quãng đường dài 22,5 km.

Một kỷ lục thế giới khác đã được thiết lập vào ngày 1/9/2017. Danh hiệu lần này thuộc về “Tòa lâu đài cát cao nhất thế giới” tại Duisburg, Đức. Với chiều cao 16.68 mét, nó đã đánh bại kỷ lục trước đó của một tòa khác có kích thước 14.84 mét. Để xây dựng được tòa lâu đài này, người ta đã mất ba tuần ròng rã và sử dụng tới 3.500 tấn cát.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất