Vòng quanh Thế giới

Nhốt con dưới ghế rồi ngồi lên trên để thỏa sức đánh bạc, mẹ trẻ bị 'ném đá' dữ dội

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người mẹ Trung Quốc đang khiến dân mạng phẫn nộ trước hành động nhốt con trai mình dưới gầm ghế, còn cô ta thì thản nhiên chơi mạt chược cùng bạn.

Video bà mẹ Trung Quốc nhốt con dưới gầm ghế để thỏa thích chơi bạc. (Nguồn: Daily Mail)

Video cho thấy bé trai một tuổi loay hoay tìm cách trèo ra khỏi không gian chật hẹp dưới gầm ghế nhựa mà người mẹ ngồi lên trên và bắt đầu khóc. Tuy nhiên, người mẹ vẫn không nhúc nhích và vẫn say mê chơi mạt chược cùng nhóm bạn. Do không thể chui qua khỏi khoảng trống hẹp của chiếc ghế, cậu bé đành bỏ cuộc.

Đoạn clip sau khi đăng trên mạng xã hội đã thu hút hơn 2,1 triệu lượt xem. Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động của người mẹ.

Một cư dân mạng bình luận: “Thật đúng là một người mẹ ích kỷ! Thử tưởng tượng khi cậu bé lớn lên và nhốt bà mẹ trong phòng một ngày đi, đó có phải việc làm đúng hay không?“.

Một người khác tỏ ra thương xót cho bé trai: “Tội nghiệp đứa trẻ, tôi rất đau lòng khi nhìn thấy cậu bé loay hoay dưới gầm ghế còn bà mẹ thì cứ tiếp tục chơi mạt chược”.

Sự việc được cho quay tại sòng bạc gần một trường học tại thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi nhận được thông báo từ người dân, cảnh sát đã đột kích vào sòng bạc và bắt giữ 12 người bị nghi ngờ đánh bạc trái phép.

Tuy nhiên, sau khi xem lại clip, cảnh sát Hành Dương khẳng định vụ việc không xảy ra ở thành phố này. “Họ nói giọng khác, không phải giọng địa phương“, cảnh sát Hành Dương viết trên tài khoản Weibo. Cảnh sát nói sẽ tiếp tục điều tra vụ việc để tìm ra người mẹ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất