Vòng quanh Thế giới

Nhóm người Việt hỗn chiến bằng dao ở Pattaya

Theo VnExpress
Chia sẻ

Ba người Việt bị thương nặng và một người bỏ trốn sau vụ hỗn chiến bằng dao ở thành phố Pattaya, khiến nhiều du khách hoảng sợ.

Cảnh sát thành phố Pattaya được gọi tới hiện trường vào 23h30 tối 15/12 và phát hiện ba người đàn ông ở trong tình trạng nghiêm trọng với nhiều vết dao đâm, chém trên cơ thể. Những người này được xác định là Tran Thanh Cong, 37 tuổi, Luu Van Son, 36 tuổi và Tran Dinh Tang, 31 tuổi, đều là các công dân Việt Nam đang bán đồ ăn ven đường cho khách du lịch.

Cảnh sát tại hiện trường vụ hỗn chiến tối 15/12. Ảnh: Pattaya News

Cảnh sát cho biết một người Việt thứ tư đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ lại chiếc xe bán hoa ở giữa đường.

Các nhân chứng kể rằng 4 người cãi cọ, sau đó dùng dao tấn công lẫn nhau ngay con phố có hàng chục quán bia, tấp nập du khách và người dân qua lại. Nhiều du khách và người đi đường đã hoảng sợ tháo chạy.

Theo cảnh sát, 4 người Việt đều làm việc bất hợp pháp, vì người nhập cư bị cấm bán hàng rong. Họ đang tiếp tục điều tra sự việc và sẽ truy tố nhóm người này nhiều tội danh, bao gồm làm việc bất hợp pháp và làm việc không có giấy phép. Cảnh sát bày tỏ lo ngại những vụ ẩu đả như trên có thể gây tổn hại đến hình ảnh của Pattaya trong mắt du khách.

Một trong những người Việt bị thương sau vụ hỗn chiến tối 15/12. Ảnh: Pattaya News

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất