Vòng quanh Thế giới

Nhổ nước bọt vào bánh pizza của khách, shipper đối mặt 18 năm tù

Theo Mirror
Chia sẻ

Nam nhân viên giao hàng phủ nhận việc nhổ nước bọt vào bánh pizza của khách nhưng công ty kiên quyết đuổi việc anh này ngay lập tức.

Video nam thanh niên khạc nhổ vào pizza của khách.

Trong lúc giao hàng ở thành phố Eskisehir phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ, nam thanh niên Burak S, 18 tuổi, đã mở hộp đựng bánh pizza của khách, khạc nhổ vào đó, cười đắc chí và lấy điện thoại tự quay phim. Chính anh ta cũng không ngờ toàn bộ hành động đó đều lọt vào máy camera an ninh.

Burak S đã đi bộ đến căn hộ tầng 5 của khu chung cư Huseyin Alyuz, tại thành phố Eskisehir ở phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ, để giao pizza cho ông Alyuz. Tuy nhiên, Cagatay Ehe, cháu trai của người đàn ông này, đã xem cảnh quay CCTV và nhanh chóng nói sự thật với người chú của mình. Sau đó, ông Alyuz đã báo tin cho cảnh sát và công ty bánh pizza.

Hành động của nam nhân viên đã được một máy quay an ninh ghi lại toàn bộ. Ảnh: Mirror

Burak S. phủ nhận việc nhổ nước bọt vào bánh pizza nhưng công ty kiên quyết đuổi việc anh này ngay lập tức. Tại phiên tòa, Burak S. nói anh ta không nhổ vào bánh pizza và chỉ mở hộp để đảm bảo nó không bị hư hại.

Burak S nói: “Tôi phát hiện rằng người đặt hàng pizza đã nguyền rủa anh Aylin - đồng nghiệp của tôi. Tôi biết anh ta là một khách hàng có vấn đề. Tôi mở hộp pizza để kiểm tra xem pizza có còn nguyên vẹn không. Tôi chụp ảnh pizza bằng điện thoại và gửi cho Aylin. Tôi hoàn toàn không nhổ nước bọt khi mở hộp”.

Tuy nhiên, ông Alyuz nói với tòa: “Tôi gọi đến cửa hàng và gọi pizza. Đó là cuộc trò chuyện kéo dài hai phút và tôi không nguyền rủa ai cả. Anh ta giao bánh cho tôi. Tôi mở hộp và lấy hai lát pizza. Cagatay Ehe sống trong cùng tòa nhà đã gửi cho tôi một tin nhắn: 'Đừng ăn pizza'.

Tôi gọi lại thì Cagatay nói với tôi rằng cậu bé giao hàng đã nhổ nước bọt vào pizza. Khi kiểm tra camera an ninh, tôi nhận ra kẻ tình nghi đã làm vậy với pizza của tôi”.

Thanh niên 18 tuổi bị buộc tội “gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác” bằng cách bỏ chất độc hoặc làm hư hỏng thức ăn bằng bất kỳ phương thức nào. Nếu bị buộc tội, Burak S phải đối mặt với án tù từ 2 đến 15 năm. Bên cạnh đó, shipper này cũng đối mặt với tội danh thứ hai là “phá hủy thức ăn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng” với hình phạt có thể từ 4 tháng đến 3 năm tù giam.

Tòa án đang hoãn vụ án này đến tháng 2 năm sau để các chuyên gia pháp y đánh giá nguy cơ mắc bệnh từ pizza trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất