Vòng quanh Thế giới

Nhân viên nam giết sếp chỉ vì không thích bị sếp nữ ra lệnh

Theo Mirror
Chia sẻ

Truyền thông Mexico đưa tin, một nạn nhân nữ 19 tuổi đã bị chính hai nam nhân viên của mình sát hạt một cách dã man.

Nạn nhân là Jazmin Contreras , là một chủ cửa hàng vải tại Mexico.

Nạn nhân là Jazmin Contreras, 19 tuổi, hiện sinh sống ở làng San Cosme Mazatecochco, bang Tlaxcala, miền trung Mexico. Cô là cô chủ của một cửa hàng bán vải tại đây. Đoạn video từ camera giám sát cho thấy Jazmin đã vật lộn với hai người đàn ông bên trong cửa hàng của cô. Chúng dùng nhiều lớp vải cuốn cô lại rồi đưa cô ra ngoài.

Hình ảnh từ CCTV cho thấy Jarmin đang cố gắng xoay xở với hai người đàn ông.

Hai kẻ giết người đều là nhân viên đang làm việc tại cửa hàng của Contreras.

Chồng của cô, Francisco, đau đớn trước cái chết của vợ”: “Họ không chấp nhận chuyện một người phụ nữ trẻ tuổi hơn đang ra lệnh cho mình. Để bảo vệ cái gọi là lòng tự tôn của phái mạnh, họ đã giết cô ấy”.

Danh tính hai kẻ giết người được xác minh lần lượt là Miguel và Oscar, đều 24 tuổi. Oscar bị bắt vào ngày 18/10 và thừa nhận giết Jazmin, đồng thời cũng tố giác Miguel. Hai tên này cho biết chúng ra tay vì “các rắc rối cá nhân và vấn đề tiền bạc”. Vào thời điểm bị sát hại, Miguel đang nợ nạn nhân 554 bảng Anh (khoảng 16,5 triệu đồng).

Trước đó, cảnh sát địa phương đã tìm kiếm cô gái khi nhận được thông báo mất tích. Đến sáng ngày 20/10, họ tìm thấy thi thể cô ở một khu rừng gần đó. Qua khám nghiêm tử thi, các bác sĩ xác nhận cô tử vong do bị ngạt thở.

Sau khi thừa nhận giết người, hai kẻ sát nhân sẽ phải đối mặt với 30 năm tù giam nếu bị kết án.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất