Vòng quanh Thế giới

Nhân chứng thuật lại giây phút ớn lạnh nhất trong vụ xả súng ở câu lạc bộ đồng tính

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tên sát nhân cười sằng sặc khi ra tay xả súng điên cuồng vào những nạn nhân vô tội. Hắn đã cùng lúc giết hại 30 nạn nhân trong nhà tắm của câu lạc bộ đồng tính. Chỉ một người duy nhất sống sót.

Đây là chi tiết ớn lạnh nhất trong toàn bộ vụ thảm sát kinh hoàng vừa xảy ra ở nước Mỹ.

Tờ Daily Mail của Anh hôm nay (14/6) vừa công bố một chi tiết có thể xem là kinh hoàng nhất, chấn động nhất trong vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ. Tên khủng bố máu lạnh Omar Mateen vừa cười điên dại vừa xả súng điên cuồng vào hơn 30 nạn nhân trong nhà tắm của câu lạc bộ đồng tính ở Orlando.

Norman là người duy nhất sống sót trong những nạn nhân ở phòng tắm dù phải chịu một số vết thương ở lưng.

Bà Deyni Ventura

Bà Deyni Ventura

Sự sống sót kỳ diệu của Norman được biết đến khi có thêm nhiều thông tin được công bố quanh vụ thảm sát gây ra bởi một kẻ khủng bố Hồi giáo. Bà Deyni Ventura - một mục sư địa phương, cho rằng, Norman đã thoát chết một cách quá diệu kỳ.

Norman kể lại khi vẫn còn chưa hết bàng hoàng: “Hắn ta cười như điên như dại khi xả súng nhằm vào mọi người. Hắn ta cười 'ha, ha, ha' khi bắn họ'.

Bà Deyni cho biết: “Norman đã sống sót. Cậu ấy ở trong phòng tắm cùng 30 người khác. Những người đó đều đã chết”.

“Chúa chắc chắn đã ở bên Norman trong ngày đó - ngày sinh nhật thứ 26 của cậu ấy. Cậu ấy không thể hiểu tại sao mình có thể thoát được. Cậu ấy phải bò qua thi thể của người bán gái và người bạn trai thân nhất của mình để thoát ra an toàn. Tôi là bạn của mẹ cậu ấy và bà ấy đã để tôi vào thăm Norman trong bệnh viện. Cậu ấy khoẻ và có thể sẽ ra viện vào ngày mai”.

Bà Deyni cũng kể thêm với tờ The Guardian rằng: “Khi tên sát nhân cười điên dại, hắn rút súng ra và bắn như mưa cả ở bên dưới và bên trên của buồng tắm, vì thế các thi thể bắt đầu đổ gục xuống, máu chảy tràn khắp nơi. 30 người đã bị bắn gục”.

Norman đã gặp cảnh sát khi chui ra từ một cái lỗ hổng mà chính từ đó kẻ sát nhân Mateen sau đó bò ra và chết trong làn đạn của cảnh sát. Khi gặp cảnh sát Norman đã nói: 'Tôi không phải là kẻ sát nhân. Tôi là nạn nhân. Tôi là nạn nhân” và giơ tay lên không. Cảnh sát đã tiến về phía Norman”, bà Deyni cho biết thêm.

Theo tiết lộ của một quan chức thi hành luật cấp cao, Mateen từng là đối tượng được chú ý theo dõi vào năm 2013 và cả năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất