Vòng quanh Thế giới

Nhân chứng sống của nạn buôn người làm mại dâm: 'Tôi phải phục vụ 43.200 lần'

Chia sẻ

Cô gái người Mexico từng rơi vào tay bọn buôn người khi mới 12 tuổi để làm nô lệ tình dục. Trong suốt 4 năm địa ngục, cô gái tội nghiệp đã phải “phục vụ” 30 lần/ngày, tổng cộng 43.200 lần.

Buôn người đang là một “nghề” siêu lợi nhuận và vô cùng thịnh hành ở Châu Mỹ hiện nay, phạm vi hoạt động trải dài từ trung tâm Mexico tới các thành phố Atlanta, New York của Mỹ. Cuộc điều tra đã phát hiện trạm trung chuyển buôn người là ở thị trấn Tenancingo, Mexico.

“Ở các vùng quê nghèo, các cô gái không biết điều gì về thị trấn tội ác này, vì thế họ chẳng thể nghi ngờ khi gặp gỡ những gã đàn ông đến từ nơi này. Họ chỉ nghĩ mình sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn với đám đàn ông ấy, rằng tình yêu luôn được bao phủ màu hồng mà chẳng biết cái gì đang đợi ở phía trước”, Susan Coppedge, một nhân viên tại Cơ quan chiến đấu chống nạn buôn người cho hay.

hiep

Karla Jacinto, bị bắt làm gái mại dâm từ khi mới 12 tuổi, trải qua 4 năm địa ngục trước khi được giải cứu khỏi đường dây buôn người.

Karla Jacinto, 23 tuổi, là nạn nhân tiêu biểu của nạn buôn người đang hủy hoại cuộc sống của hơn 10 nghìn cô gái Mexico. Cô gái mới được giải cứu khỏi “địa ngục trần gian” sau khi bị bắt vào làm gái mại dâm khi vừa bước vào độ tuổi mới lớn. Khoảng 30 lần một ngày, 7 ngày 1 tuần trong suốt 4 năm, cô bé cứ thế âm thầm “làm việc”, cam chịu số phận nghiệt ngã của mình.

Đáng thương hơn, Karla đã từng bị lạm dụng tình dục khi chỉ mới 5 tuổi và bị chính mẹ đẻ của mình lạnh nhạt. Tới năm 12 tuổi, cô gặp một người đàn ông 22 tuổi và rất hy vọng đây là tình yêu của đời mình. Trái tim non nớt đầy vết trầy xước về tuổi thơ dữ dội đã khiến Karla vội vàng rơi vào cạm bẫy đầy những lời cám dỗ đường mật của gã thanh niên và đồng ý đi trốn với hắn.

hiep1

“Tôi sống cùng anh ta trong 3 tháng và được đối xử rất tốt. Anh ta mua quần áo đẹp cho tôi, quan tâm tôi, mua quà các thứ, tất cả đều rất tuyệt vời”, Karla hồi tưởng về quãng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi.

Sau đó bạn trai của Karla liên tục bỏ bê cô hàng tuần ở nhà một mình. Cứ mỗi tuần em họ của gã lại mang về hàng loạt cô gái mới, và cuối cùng cô mới biết rằng bạn trai mình cùng em hắn là những kẻ môi giới buôn người. Ván bài lật ngửa, hắn bắt đầu chỉ cho Karla tất cả về ngành công nghiệp tình dục và đưa cô ra làm gái mại dâm chính thức. Mỗi khi Karla có ý định bỏ trốn, cô lại bị tra tấn đánh đập dã man.

Vậy là cuộc đời gái điếm của Karla bắt đầu. Mỗi ngày cô gái phải tiếp hàng chục lượt khách, bắt đầu từ 10 giờ sáng đến tận khuya. Một thời gian sau chúng ép cô gái ra đứng đường hoặc làm “dịch vụ tận nhà”, không một ngày nghỉ ngơi. Đến khi cảnh sát truy quét khu nhà nghỉ nơi Karla và vài cô gái khác đang hành nghề, tưởng rằng cuộc đời gái bán hoa sẽ được cứu rỗi, thì chính viên cảnh sát 30 tuổi lại quay phim khiêu dâm và dọa sẽ gửi cho gia đình họ nếu như chống đối.

Karla gặp gỡ và chia sẻ câu chuyện với Giáo hoàng Francis.

Karla gặp gỡ và chia sẻ câu chuyện với Giáo hoàng Francis.

Karla sinh con đầu lòng ở tuổi 15, cha của đứa bé là một kẻ môi giới. Gã này còn ngang nhiên sử dụng con gái làm vật uy hiếp Karla nếu như cô không nghe lời, đe dọa giết chết đứa trẻ. Một tháng sau đó, đứa bé bị đưa đi và cô không được phép gặp con mãi đến khi bé được 1 tuổi.

Karla Jacinto được giải cứu thực sự vào năm 2006 trong một chiến dịch truy quét nạn buôn người của thành phố Mexico. Lúc đó, Karla vẫn còn là một cô gái tuổi vị thành niên. Đến nay khi đã 23 tuổi, cô trở thành một trong những phát ngôn viên tích cực nhất chống lại nạn buôn người, thường xuyên phát biểu chia sẻ về quãng thời gian địa ngục của mình với công chúng. Thậm chí cô cũng có cơ hội kể chuyện cuộc đời gian truân của mình cho Giáo hoàng Francis nghe tại Thánh địa Vantican.

Chia sẻ
Tin mới nhất