Vòng quanh Thế giới

Ngưỡng mộ 'cô gà' mạnh mẽ phượt biển cùng anh bạn 6 múi người Pháp

An Kỳ.
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện du lịch lênh đênh trên sóng biển cùng một con gà mái chưa? Điều tưởng chừng không thể lại đặc biệt có thể với anh chàng người Pháp 24 tuổi cùng "cô bạn" gà mái đã làm ai ai cũng vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ cặp đôi độc nhất vô nhị này

Guirec Soudée - 24 tuổi đến từ Brittany, Pháp đã cùng “cô bạn gà” tên là Monique du lịch thế giới trên con tàu nhỏ. Monique không chỉ là nguồn cung cấp thực phẩm giàu dinh dưỡng cho những tháng ngày lênh đênh trên biển mà còn là người bạn đồng hành tốt nhất mà anh có được.

Bên cạnh việc cung cấp khoảng 6 quả trứng một tuần, cô nàng gà cũng lướt sóng và bơi, bắt cá chuồn bám vào sàn hoặc thậm chí trượt ván cùng với Soudée.

Monique cũng giúp Soudée để viết một loạt sách của trẻ em về cuộc phiêu lưu của họ

Soudée và Monique du khảo từ quần đảo Canary vào năm 2014 hướng tới St Bart ở vùng Caribbean - nơi mà người Pháp đang làm việc tại một câu lạc bộ lướt ván để kiếm tiền cho phần còn lại cuộc hành trình của họ và sau đó họ di chuyển đến Bắc Cực tháng Tám năm 2015.

“Lúc đầu, tôi đã rất lo lắng - sẽ có sóng lớn và cô ấy có thể bị ngã như thể khó khăn đến mức không thể vượt qua, nhưng cô ấy luôn luôn lấy lại tinh thần thép của mình,” Soudée chia sẻ rằng: “Cô ấy rất dũng cảm”.

“Cô theo tôi khắp mọi nơi, và không tạo ra bất kỳ vấn đề gì đến mức tôi phải lo lắng. Tất cả tôi cần làm là hét toáng tên “Monique!” và rồi cô ấy sẽ đến, ngồi trên tôi, cho tôi cảm giác thân thuộc, ấm áp của người bạn. Cô ấy thật tuyệt vời” Soudée trải lòng.

Cặp đôi đáng kinh ngạc hiện đang ở bờ biển phía tây của Greenland đến giữa tháng Bảy và đang có kế hoạch để đi thuyền tiến ra biển Thái Bình Dương một khi băng tan.

Chia sẻ

Bài viết

An Kỳ.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất