Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ đau đớn vì ung thư vú càng suy sụp khi biết sự thật bàng hoàng về chồng

Thiên Ân
Chia sẻ

Người phụ nữ vừa trải qua những ngày tháng đau đớn vì bệnh ung thư vú giờ đây vô cùng suy sụp khi biết chồng mình ngoại tình với chính em gái ruột của cô.

Ảnh minh họa

Khi kết hôn, người ta thường thề non hẹn biển rằng sẽ ở bên người bạn đời lúc khó khăn, để hỗ trợ họ lúc phiền muộn hay bệnh tật, trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau. Và sẽ thật đau lòng biết bao khi biết mình bị bệnh trong khi chồng lại ngoại tình, mà không ai khác lại chính là thành viên trong gia đình.

Mới đây, tài khoản Kisah Rumah Tangga chia sẻ trên một nhóm Facebook về hoàn cảnh đáng thương của một phụ nữ, người bị chẩn đoán mắc ung thư vú. Giữa lúc này, cô còn phát hiện thêm một sự thật đau lòng, rằng người chồng đầu ấp tay kề lại ngoại tình với chính em gái mình.

Người phụ nữ 44 tuổi là mẹ của 3 con và cách đây 8 tháng, cô bị chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 4. Cô phải cắt bỏ vú phải và trải qua 16 đợt hóa trị. Tới giờ, căn bệnh ung thư của cô còn lan tới phổi, bác sĩ phải cho nữ bệnh nhân thở oxy và dùng thuốc giảm đau.

Đau đớn là thế, nhưng sau khi xuất viện, cô phát hiện chồng mình thường “mất tích” vào ban đêm. Người phụ nữ không chắc chuyện này xảy ra bao lâu nhưng đoán rằng kể từ khi cô phải điều trị trong viện và chỉ có con gái chăm sóc mình.

Sau 2 tuần phát hiện điều lạ lùng này, cô đã nói chuyện với chồng và thẳng thắn rằng anh ta có quyền tái hôn miễn là lúc ấy cô đã không còn sống trên cõi đời này nữa. Cô cũng nói đã biết chồng ngoại tình với em gái. Gã chồng không phủ nhận mà cũng chẳng tỏ thái độ tức giận trước cáo buộc của vợ bởi anh ta cảm thấy “thương hại” cho vợ.

Bà mẹ 3 con đã tìm thấy những tin nhắn chồng ngoại tình với em gái. Cô vô cùng đau lòng trước những nghi ngờ của mình lại là sự thật. Dùng điện thoại con gái gọi điện cho số của tình nhân chồng, người phụ nữ thậm chí còn nghe thấy giọng của mẹ cô đang nói phía sau.

Người vợ đáng thương đang vô cùng đau khổ không biết phải làm thế nào, nếu đối đầu với chồng và em gái, cô sợ danh dự gia đình sẽ bị tổn hại và những đứa con của cô sẽ quay sang căm ghét cha mình.

Cô thậm chí chỉ mong được chết để giải thoát khỏi hoàn cảnh tréo ngoe này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất