Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ cầu hôn bạn trai liên tục suốt 14 năm và cái kết

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau 14 năm trời cùng hàng trăm nghìn lần ngỏ lời cầu hôn..."đều như vắt chanh" ngày qua ngày thì cuối cùng Cleo Campbell cũng nhận được lời đồng ý của Keith Seddon. Điều khiến đám cưới này trở nên càng đặc biệt hơn là cô dâu hơn chú rể 8 tuổi và đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Sau 18 năm bên cạnh nhau, cuối cùng cô Cleo Campbell 50 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn trai kém mình 8 tuổi là anh Keith Seddon, 42 tuổi vào năm 2004. Thế nhưng tất cả những gì mà người phụ nữ này nhận lại được chỉ là lời từ chối lạnh nhạt của bạn trai.

Không nản lòng sau khi bị từ chối, cô tiếp tục cầu hôn Keith thêm…14 năm tiếp theo, cô cầu hôn mỗi ngày, khi thì qua bức thư, khi lại trong tấm thiệp và có khi lời cầu hôn lại xuất hiện ở cuối danh sách mua sắm.

Cô Cleo nói: “Tôi đã liên tục nói Keith rằng hãy cưới em đi, nhưng anh ấy chẳng hứng thú gì cả. Anh nói không nhìn thấy cưới xin có điểm gì hay cả và không muốn là trung tâm của sự chú ý”.

Thế nhưng người đàn ông này đã tỉnh ngộ và nói đồng ý khi nhà tế bần nơi Cleo điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối giúp họ sắp xếp một lễ cưới.

Người phụ nữ chia sẻ: “Sau khi thừa nhận với mọi người ở nơi điều trị, tôi đã nói rằng nguyện vọng trước khi chết của mình là cưới được Keith, và họ đã giúp tôi chuẩn bị buổi lễ cầu hôn - trước khi tôi có cơ hội đứng trước mặt bạn trai và ngỏ lời cầu hôn tới anh ấy một lần nữa”.

“Tôi đã gọi anh ấy nhanh chóng và lần này - sau hàng trăm ngàn lần cầu hôn - cuối cùng Keith cũng đồng ý”.

“Tôi đã rất sung sướng vì cuối cùng cũng có được người đàn ông trong mơ của mình. Bằng nhiều cách nào đó, cuộc đời đã đối xử thật tệ với tôi, nhưng giờ, tôi cảm thấy mình đã thực sự là người phụ nữ may mắn nhất thế gian này”.

Cleo và bạn trai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 khi đó Keith mới chỉ là một anh chàng đưa thư 18 tuổi.

Kể lại kỉ niệm, Keith bồi hồi nói: “Hôm đó, tôi đang đưa thư, thì nhìn thấy Cleo đang trồng cây chuối trong vườn và đã thực sự đổ gục trước cô ấy. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện và tiến triển rất tốt”.

Nhưng khi đó Cleo lớn hơn Keith 8 tuổi, có một cô con gái nhỏ, và cô cảm thấy khoảng cách tuổi tác là quá lớn.

Cô nói: “Tôi đã biết Keith là người đàn ông dành cho mình - không nghi ngờ gì nữa. Nhưng tôi cũng biết anh ấy quá trẻ và cần trải nghiệm cuộc sống này nhiều hơn. Nên tôi đã từ chối đi chơi với anh và khuyên anh hãy quên tôi đi”.

“”Sâu thẳm trong tim, tôi đã biết một ngày nào đó, chúng tôi sẽ bên cạnh nhau thôi - nhưng không phải lúc này”.

Sau đó, Cleo chuyển đi và có thêm một cậu con trai. Còn Keith cũng tiến tới các mối quan hệ khác. Nhưng 3 năm trôi qua, họ chợt va vào nhau trên chuyến xe buýt - và lần này, Cleo cảm thấy đó chính là lúc đúng người, đúng cả thời điểm.

Cô nói: “Keith lúc ấy đã 21 và trưởng thành hơn rất nhiều. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò và chuyển về sống cùng nhau, vô cùng sung sướng, hạnh phúc”.

“Anh ấy là một người bố dượng tuyệt vời cho hai con Sarah và Tommi của tôi. Tôi không thể đòi hỏi ở đâu một người bạn đời, một người bố tuyệt vời hơn thế”.

“Điều buồn cười là lần gặp đầu tiên, Keith nói với tôi rằng sẽ không bao giờ sinh con, nuôi thú cưng hay cưới xin gì cả. Cuối cùng anh kết thúc cuộc sống độc thân với 2 đứa con, 11 con mèo và một người vợ”.

Cuộc sống của họ cứ yên bình trôi qua, dù cả hai chưa thể đi tới đám cưới. Đến Giáng sinh năm 2008, Cleo bị nhiễm trùng ở ngực rất nguy hiểm, các xét nghiệm cho thấy cô bị bệnh phổi - căn bệnh rất hiếm gặp ở người trẻ tuổi.

“Tôi đã vô cùng ốm trong một thời gian dài, nhưng đã tự đứng dậy được”.

“Tôi cũng được cảnh báo về tình trạng của mình nhưng chẳng để tâm lắm - tôi vẫn làm cả ngày, nuôi nấng lũ trẻ và hạnh phúc cùng nhau”, Cleo nhớ lại.

“Bị bệnh, tôi vẫn tiếp tục cầu hôn - ngay cả khi đang được đưa lên xe cứu thương, tôi vẫn nói: 'Cưới em đi, Keith, em không muốn chết mà vẫn còn độc thân', ngay cả các nhân viên y tế cũng giúp tôi thuyết phục anh”.

“Mẹ Rosaline của Keith cũng muốn chúng tôi kết hôn. Chúng tôi đi dự rất nhiều đám cưới của gia đinh và điều đó càng khiến tôi khao khát trở thành cô dâu - nhưng với Keith, nó lại tác dụng ngược lại”.

Đến tháng 9 năm nay, sức khỏe của Cleo xấu đi rất nhiều và đã phải chuyển tới nhà tế bần Bolton ở Lancashire.

Nhớ lại, Cleo nói: “Một trong những nhân viên ca đêm hỏi điều tôi muốn nhất trên đời này là gì và tôi đã nói đó là kết hôn”.

“Cô ấy nói có thể sắp xếp buổi cầu hôn cho tôi và tôi lại chẳng nghĩ rằng cô ấy nghiêm túc nữa”.

“Nhưng sáng hôm sau, các nhân viên đã đến, hỏi loại váy và hoa tôi muốn, và tôi nhận ra trong hoảng hốt rằng nên hỏi Keith”.

“Tôi gọi anh ấy dậy, và nói: 'Nghe này, anh sẽ cưới em chứ?' Và anh ấy trả lời: ‘Anh nghĩ đến lúc rồi - anh đồng ý'”.

Nhân viên nhà tế bần bắt đầu tìm nơi bán hoa, nghệ sĩ trang điểm, làm móng, nơi làm đồ ăn, bóng bay - và thậm chí cả hoa hồng 7 màu yêu thích của Cleo - chuyển từ Hà Lan qua.

Cuối cùng, ngày ấy cũng đến, tháng 10 năm ngoái, cả hai đã tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của 30 gia đình và bạn bè thân thiết.

Cleo xúc động nói: “Đây là khoảnh khắc lãng mạn nhất trong cả cuộc đời tôi. Tôi đã có một ngày tuyệt nhất trên đời. Mọi người đều khóc nhưng đối với tôi, đó đều là những giọt nước mắt hạnh phúc”.

“Sau 18 năm cố gắng, cuối cùng tôi cũng có được người đàn ông trong mơ của mình”.

Còn Keith thì nói: “Tôi đã không căng thẳng bằng một nửa như bản thân mong đợi. Thực sự, nếu tôi biết kết hôn sẽ rất thú vị như thế, tôi đã làm từ nhiều năm trước”.

Thế đấy, chờ đợi luôn là câu tỏ tình dài nhất, khi yêu người ta có thể chờ đợi cả đời, mặc cho thời gian có tàn nhẫn, cuộc đời có đối xử như thế nào đi nữa, người ta vẫn chờ, chờ cho tới khi “người đó” xuất hiện.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất