Vòng quanh Thế giới

Đòi đi vệ sinh trên máy bay còn lớn tiếng quát tháo tiếp viên, người mẫu hứng 'gạch đá' từ dân mạng

Thiên Ân
Chia sẻ

Người mẫu Malaysia chiến thắng cuộc thi Hoa hậu quyến rũ quốc tế 2017 đang chịu phản ứng dữ dội từ dân mạng sau khi đòi dùng nhà vệ sinh trong lúc máy bay chuẩn bị hạ cánh.

Người mẫu Sabee Chin bị chỉ trích vì thái độ không đúng mực trên máy bay.

Sabee Chin, 28 tuổi, chia sẻ trong một bài đăng trên Facebook rằng, cô và một hành khách khác chờ khá lâu để dùng nhà vệ sinh trên máy bay của AirAsia khi phi cơ chuẩn bị hạ cánh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2. Sabee đã hỏi một tiếp viên về điều này và được báo lại rằng nhà vệ sinh đã đóng cửa. Tiếp viên yêu cầu cô trở về chỗ ngồi.

Sabee tiếp tục nhắc lại yêu cầu của mình hai lần nữa song chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối từ phía tiếp viên.

Không hài lòng với câu trả lời của tiếp viên hàng không, Sabee đã hét lớn và dùng điện thoại quay lại vụ việc rồi đăng tải lên trang cá nhân. Trong video, có thể thấy rõ người mẫu 28 tuổi liên tục hét lớn vào mặt các phi hành đoàn “AirAsia! Đây là AirAsia ok!”.

Tuy nhiên thay vì thông cảm, người mẫu nhận vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng cô cư xử kém. Một số còn gọi cô nàng là “Ms Toilet” (Hoa hậu Nhà vệ sinh) để chế giễu Sabee.

Nhiều người cho rằng Chin nên giữ hình ảnh vì cô là người của công chúng.

Trước phản ứng dữ dội từ dân mạng, Sabee đã xóa bài đăng và công khai xin lỗi trong một video trực tiếp trên Facebook.

Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore, hành khách phải ngồi yên với dây an toàn được thắt chặt mỗi khi đèn dây an toàn được bật. Điều này nhằm giảm nguy cơ chấn thương nếu xảy ra tình huống bất ngờ hoặc tai nạn.

Theo Business Inquirer, phi công không thể cất cánh hoặc hạ cánh nếu có hành khách trong nhà vệ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất