Vòng quanh Thế giới

Người dân xử nghi phạm hiếp dâm bằng 'luật rừng': Thả vào chuồng cá sấu

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Nhóm người quá khích ở Mexico đánh đập tàn nhẫn rồi ném một thanh niên bị buộc tội cưỡng hiếp phụ nữ vào chuồng cá sấu nhằm trừng phạt.

Người đàn ông 20 tuổi tên Jacinto hôm 13/4 bị cảnh sát ở thị trấn San Francisco Ixhuatán bắt vì cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ và tấn công hai người khác. Một trong hai người suýt chết khi tìm cách chống trả hắn.

Vài phút sau khi Jacinto bị bắt giữ, đám đông khoảng 50 người tập trung bên ngoài đồn cảnh sát, yêu cầu họ “giao lại” nghi phạm, theo Newsweek. Khi cảnh sát từ chối, đám đông hung hăng đã tràn vào bên trong đồn và đưa Jacinito đến một công viên gần đó. Nghi phạm bị lột quần áo, đánh đập rồi ném vào chuồng có hai con cá sấu. Đám đông hy vọng anh ta sẽ bị hai con vật ăn thịt.

Ảnh minh họa

Video về vụ việc xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội, ghi lại cảnh nghi phạm nằm trên sàn nhà bị một người đàn ông mặc áo sơ mi tím đấm túi bụi, trong khi đám đông đứng xung quanh. Cảnh sát địa phương cố gắng can ngăn nhưng bất thành. Một video không rõ nét khác được đăng trên Twitter cho thấy nghi phạm bị nhốt trong lồng cá sấu.

Trước tình hình này, cảnh sát phải gọi thêm sự trợ giúp để đưa nghi phạm Jacinto ra khỏi chuồng cá sấu trước khi bị chúng tấn công. Anh ta bất tỉnh, có nhiều vết thâm tím trên cơ thể và mặc độc chiếc quần lót.

Cảnh sát sau đó đưa Jacinto tới bệnh viện gần đó và theo dõi nghiêm ngặt vì sợ đám đông sẽ trở lại để tấn công anh ta lần nữa.

Chưa rõ liệu những người dân hành xử nghi phạm cưỡng hiếp bằng “luật rừng” trong vụ việc có bị khởi tố hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất