Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông nhảy lầu rơi trúng 2 nữ sinh đi đường, cả 3 tử vong

Theo Sohu
Chia sẻ

Trong khi đang đi mua sắm, hai nữ sinh bị một người đàn ông nhảy lầu rơi trúng và tử vong ngay tại chỗ.

Vào khoảng 20 giờ 20 phút tối 24/12, một người đàn ông đã nhảy xuống từ một tòa chung cư ở Quảng trường Tam Hiệp thuộc thành phố Sa Bình Bá, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Video: Hiện trường xảy ra vụ nhảy lầu rơi trúng 2 nữ sinh đi đường

Do hôm xảy ra vụ việc là đêm Giáng sinh và nơi người đàn ông nhảy xuống là địa điểm nổi tiếng ở thành phố Sa Bình Bá nên lúc đó có rất nhiều người qua lại. Vì vậy, người đàn ông này đã rơi trúng 2 người đi bộ, khiến cả 3 tử vong.

Theo báo cáo sơ bộ từ cảnh sát, người đàn ông nhảy lầu họ Lý (31 tuổi), bị trầm cảm do áp lực về khoản tiền thuê nhà và công việc. Trong khi đó, hai người đi đường là hai nữ sinh năm cuối của một trường trung học phổ thông trong khu vực.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ở đây rất đông người. Chúng tôi nhìn thấy một bóng đen từ trên rơi xuống và anh ta rơi trúng 2 cô gái. Xe cứu thương tới ngay nhưng cũng không thể cứu sống 2 cô gái đó“.

Người nhà của hai nữ sinh cho biết, họ đang chuẩn bị tham gia vào một kỳ thi nghệ thuật. Vào đêm Giáng sinh, cả hai hẹn nhau tới đây mua sắm và để thư giãn sau những giờ học hành vất vả thì gặp phải tai nạn thương tâm này.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số đều bất bình về cái chết của người đàn ông họ Lý kia. Một số người bình luận: “Đã tự tử tại sao còn chọn chỗ đông người để nhảy lầu chứ. Hại 2 cô gái vô tội phải chết theo“, “Hai cô gái còn quá trẻ, họ còn cả một quãng đường dài phía trước“, “Đi mua sắm có gì là sai mà hai cô gái lại mất mạng chứ?“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất