Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông giả cô dâu mang bầu và cú lừa ôm trọn tiền mừng cưới

Chia sẻ

Chú rể bàng hoàng khi phát hiện người vợ yêu đang mang bầu đã bỏ trốn cùng tất cả lễ vật và quà cưới, hóa ra lại là một gã đực rựa chính hiệu, và tất cả mọi chuyện đều là lớp lang của một vở kịch hoàn hảo.

Sau màn nam giả mỹ nữ lừa tình đại gia vào năm ngoái, vụ việc mới đây tại Trung Quốc cho thấy những tên lừa đảo đang ngày càng cao tay khi nấp dưới thân phận mỹ nhân để lừa tình tống tiền các chàng trai trẻ người non dạ.

Vụ việc bi hài xảy ra tại Trung Quốc khi một một thanh niên trai tráng, to cao không những đóng giả thành một cô gái, biến thành một cô dâu mà còn có thể mang bầu để qua mắt cả họ nhà trai.

Tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông họ Vương tới từ quận Hoài Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã ngập tràn trong hạnh phúc khi bạn gái thông báo rằng cô đã có thai. Hai người đã quen nhau qua mạng và sau một thời gian tìm hiểu, hai gia đình đã quyết định tiến tới hôn nhân cho đôi trẻ.

0706DamCuoi (1)

Hình ảnh đám cưới hạnh phúc của anh Vương.

Tuy nhiên, Vương không thể ngờ rằng chỉ 3 ngày sau đám cưới, cô dâu của anh đã biến mất cùng với tất cả quà tặng và đồ có giá trị lên tới 10,000 nhân dân tệ (khoảng hơn 30,000 triệu đồng). Vẫn nghĩ rằng đây chỉ cuộc cãi vã vợ chồng nên gia đình của Vương đã không thông báo vụ việc với công an.

Một thời gian sau, một người thanh niên gần thành phố Tô Châu báo với cảnh sát rằng anh ta đã gặp một cô gái trên mạng có tên là Miao Xiaomin. Cô gái này đã cố gắng tìm cách mồi chài để moi tiền tiền từ anh này.

Cảnh sát sau đó đã phải dụ cô gái ra tiệm internet và bắt giữ tại trận. Tuy nhiên, họ đã khá bất ngờ bởi vì cô ả nọ mặc trang phục của nam giới với một thẻ căn cước mang tên Miao Songtao - một chàng trai. Khám xét nơi ở Miao, cảnh sát mới phát hiện ra váy, tóc giả, giày cao gót và các phụ kiện của nữ giới.

0706DamCuoi (2)

Cảnh sát thu giữ nhiều tang vật tại nhà phạm nhân.

Bất ngờ là Miao Songtao cũng chính là cô vợ hờ có bầu rồi bỏ trốn ngay sau lễ cưới của gia đình nhà họ Vương kia. Đây là điều mà khiến cho cảnh sát điều tra thấy bối rối và là tình huống trớ trêu nhất trong vụ việc. 

0706DamCuoi (3)

Hầu hết những tang vật thi được đều là đồ nữ như mỹ phẩm dành cho nữ, giày cao gót, đồ lót nữ…

Khi trả lời điều tra, Miao nói rằng anh luôn cảm thấy thích thú với những thứ phụ kiện của nữ giới. Có thể anh không rõ mình thích con trai hay con gái nhưng anh chắc chắn rằng mình đang cần tiền.

Miao tiết lộ rằng hơn một năm vừa qua, anh đã lừa được 11 người bạn trai mà không gặp phải vấn đề gì. Chỉ duy nhất sự vụ vừa rồi đã khiến anh bị bắt.

Thậm chí, với gia đình ông Vương, anh đã lừa được chàng thanh niên khờ khạo kia rằng mình có bầu và tổ chức đám cưới thành công. Câu hỏi đặt ra là họ đã làm thế nào để anh ta có bầu giả, và tại sao lại để đến khi tổ chức đám cưới rồi mà không ai hay biết.

0706DamCuoi (4)

“Cô dâu” cao thủ đang bị tạm giam.

Công bằng mà nói, nhiều cư dân mạng Trung Quốc thực sự bị ấn tượng bởi khả năng của anh chàng này.

“Wow, cậu ta quả thực là … tài năng đó nha”

“Tôi chỉ tò mò….làm sao họ có thể làm chuyện đó”, một cư dân Trung Quốc chia sẻ. 

Mọi người còn liên tưởng để vụ việc một chàng trai trẻ đã chỉ qua hình ảnh giả gái trên mạng và giọng nói ngọt ngào đã có thể lừa đảo được một vị đại gia với số tiền lên tới hơn 700 triệu vào năm ngoái.

Nhiều người còn đánh giá rằng các các vụ việc trên ở Trung Quốc không còn cá biệt nữa. Do đó, hãy nhớ rằng luôn kiểm tra chứng minh thư nhân dân và giới tính của người mà bạn muốn kết hôn để tránh tình huống dở khóc dở cười như này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất