Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông khuyết tật tố bị vợ bạo hành trong nhiều năm và phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Không đồng ý đưa đủ số tiền mua quà sinh nhật mẹ vợ cho vợ, người đàn ông khuyết tật bị vợ bạo hành dã man.

Mới đây tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, vụ việc một người đàn ông khuyết tật tố cáo mình bị vợ bạo hành trong nhiều năm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người đàn ông khuyết tật bị vợ bạo hành trong nhiều năm

Cụ thể, người đàn ông này khai: “Hôm 24/12/2019 cô ta đòi 800 nhân dân tệ để mua quà sinh nhật cho mẹ vợ. Tôi trả lời rằng tôi làm gì có nhiều tiền như vậy, cầm tạm 200-300 thôi, cô ta không đồng ý”. Hai người sau đó đã xảy ra cãi vã và người vợ đã đánh anh ta.

Theo lời người chồng kể lại và những tang chứng có tại hiện trường, người vợ thậm chí đã dùng chiếc khung ảnh có thủy tinh để đánh ông. Do bị khuyết tật chân và tuổi cũng đã cao nên ông không thể chống cự, đành phải kêu cứu hàng xóm, nhờ gọi cảnh sát giúp đỡ.

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông cho biết thêm hai người đã kết hôn được 20 năm và có hai đứa con gái hiện còn đang đi học, kinh tế gia đình khó khăn. Từ khi kết hôn, ông đã bị vợ bạo hành rất nhiều lần, cô ta sẽ dùng đồ vật gần nhất để làm ông bị thương. Ông cũng khẳng định sau lần này, nhất định sẽ ly hôn. Hiện nay, người vợ đã bị tạm giam.

Hoàn cảnh đáng thương của người đàn ông trung niên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, thậm chí có một số người còn đồng ý sẽ tài trợ tiền… ly hôn cho hai người.

”Có thể nhẫn nhận sống với người đàn bà đó trong vòng hai mươi năm, thật sự cực khổ quá rồi”; “Không biết hai người con gái có suy nghĩ thế nào nhỉ, sao chưa từng khuyên can bố mẹ?”; “Không biết nếu lần này không báo cảnh sát người đàn bà đó sẽ còn làm gì nữa”…, một số người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất