Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông khỏa thân cưỡi xe tay ga vì… quá nóng

Thiên Ngân
Chia sẻ

Khi cả châu Âu đang chứng kiến nồng độ thủy ngân tăng cùng đợt sóng nhiệt càn quét khắp lục địa, người đàn ông ở Đức lại tìm cách hạ nhiệt cho mình theo cách chẳng giống ai.

Các khu vực miền Nam nước Pháp và Tây Ban Nha đang có nhiệt độ trên 40 độ C. Ngay cả các loài động vật cũng được chú ý đặc biệt khi sở thú Berlin ở ĐỨC cho các loài linh trưởng ăn chuối đông lạnh, còn loài người thì cố gắng làm mát cơ thể bằng những cách ít bình thường hơn một chút.

Cảnh sát ở vùng đất Brandenburg, Đông Bắc nước Đức, ngày 26/6 tiết lộ, họ bắt gặp trường hợp một người đàn ông đi xe máy giữa thời tiết oi bức trong tình trạng chỉ đội mũ bảo hiểm, chân đi dép và không mặc quần áo trên người. Họ buộc phải “tuýt còi”, buộc ông này dừng xe và yêu cầu mặc quần.

Hỏi người đàn ông về lý do ra đường trong tình trạng không mảnh vải che thân, người đàn ông đã trả lời: “Do trời nóng quá!”.

“Chúng tôi không thể không đồng ý với điều đó, nhưng buộc phải yêu cầu ông ấy mặc quần vào và sau đó để ông tiếp tục lưu thông trên đường phố”, cảnh sát Brandenburg giải thích. “Về nguyên tắc, khỏa thân khi đang điều khiển phương tiện giao thông không hề bị cấm. Nhưng nếu những người khác cảm thấy bị làm phiền bởi hình ảnh này, họ có thể đâm đơn khiếu nại”.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người đùa rằng, nhân vật chính trong câu chuyện đang cố gắng thực hiện chiêu “Người đàn ông trần trụi” quyến rũ từ bộ phim sitcom đình đám How I Met Your Mother.

Châu Âu đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục trong tuần này. Nhiệt độ cao kỷ lục vào tháng 6 đạt đỉnh được ghi nhận tại Đức, Pháp và Ba Lan hôm 27/6. Nhiệt độ ở Radzyń, Ba Lan là hơn 38 độ C, và nhiệt độ cao nhất trung bình tháng 6 ở Pháp đạt mức cao nhất từ trước tới nay, 35 độ C. Và mức nhiệt sẽ còn tăng hơn nữa.

Theo Cơ quan khí tượng học của Đức, mức nhiệt kỷ lục của tháng 6 năm 1947 đã bị phá vỡ ở Coschen, gần biên giới với Ba Lan, nơi nhiệt độ đạt ngưỡng 38,6 C những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất