Vòng quanh Thế giới

Đang đi dạo, người đàn ông hoảng hốt vì suýt bị rắn 'từ trên trời' rơi trúng đầu

Thiên Ân
Chia sẻ

Người đàn ông bị sốc khi đang đi dạo công viên thì bất ngờ một con rắn to lớn rơi từ trên trời xuống suýt trúng đầu ông.

Chris Tredwell suýt bị rắn rơi trúng người khi đang đi dạo tại công viên cuối tuần trước. Ảnh: Chris Tredwell / SWNS

Chris Tredwell, 75 tuổi, đang ra ngoài đi dạo công viên Hartsholme, Lincoln (Anh) với những chú chó của con gái mình thì một con rắn khổng lồ dài hơn 90 cm bất ngờ từ trên trời rơi xuống, chỉ còn vài milimet nữa là thẳng vào mặt.

Hóa ra con rắn bị quạ cắp nhưng do quá nặng, quạ đã làm rớt con mồi xuống đất.

Loài bò sát dường như là một con rắn cỏ nhanh chóng bị Chris bắt. Ông nói mình chưa từng trông thấy con rắn nào to lớn như vậy. “Tôi chỉ ước mình có thể chụp được ảnh nó rơi giữa không trung!”, Chris nói. “Con rắn đã rơi xuống ngay trước mặt tôi. Nó dường như quá nặng đối với con quạ”, ông nói. “Tôi đã thấy con quạ nhặt thứ gì đó lên và nó trông giống một sợi dây thừng. Tôi rất ngạc nhiên”.

Ông Chris nhanh tay chụp hình con rắn cỏ. Ảnh: Chris Tredwell / SWNS

Ban đầu, Chris không biết con rắn đó có nọc độc không. Sau khi thấy con rắn có màu xanh và vàng, người đàn ông biết đây là một con rắn cỏ.

“Tôi đã quen với những điều kỳ lạ xảy ra trong đợt dịch Covid-19 và mọi thứ khác đang diễn ra nhưng đây là điều kỳ lạ nhất!”, Chris chia sẻ thêm.

Người đàn ông 75 tuổi nói rằng trải nghiệm này đã khiến ông cố gắng quan sát kỹ xung quanh hơn khi đi dạo trong công viên.

Rắn cỏ là một trong ba loài rắn có nguồn gốc từ Anh và chúng không gây nguy hiểm cho con người. Vào mùa hè, rắn cỏ có thể được phát hiện dưới ánh mặt trời gần ao yêu thích của chúng hoặc bơi trong nước.

Rắn cỏ có thể dài tới một mét rưỡi – và những kẻ săn mồi của chúng bao gồm một số loài chim.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất