Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông bị thanh sắt khổng lồ xuyên qua người, nổi cuồn cuộn trên lồng ngực

Hà.
Chia sẻ

Bị một thanh sắt dài xuyên qua cơ thể nhưng người đàn ông vẫn duy trì được sự sống, ít nhất cho tới khi nhập viện và được bác sĩ cứu chữa.

Video có thể gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem

Mới đây, một video cho thấy cảnh người đàn ông bị một thanh kim loại khổng lồ đâm xuyên qua người nhưng vẫn sống sót thần kỳ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Người đàn ông chưa rõ danh tính nằm trên giường bệnh trong đau đớn khi được các bị kiểm tra sức khỏe. Một đoạn kim loại dài đâm xuyên vào bên trong cơ thể, nổi cuộn lên trên lồng ngực vô cùng rõ ràng khiến người xem không khỏi kinh hãi.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, như thế nào và hiện tại ông còn nằm trong bệnh viện hay không, theo Mirror.

Thanh kim loại đâm xuyên qua cơ thể, hiện lên rõ rệt dưới da người đàn ông.

Video gây sốc này xuất hiện vài tháng sau khi vụ tai nạn tương tự xảy đến với một công nhân xây dựng ở Trung Quốc - Yang Ming, 37 tuổi. Khi đang thi công công trình, anh bị điện giật và một thanh thép dài ghim vào người sau khi rơi khỏi công trình. Đáng ngạc nhiên sau vài giờ phẫu thuật, người đàn ông này vẫn sống sót một cách lạ kỳ. Một vụ tương tự khác cũng ghi nhận ở Trung Quốc khi một công nhân xây dựng bị thanh thép dài đâm thẳng vào tinh hoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất