Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông bất ngờ bị rắn hổ mang chúa cắn khi đang say mê biểu diễn

Bích Kiên
Chia sẻ

Một người thôi miên rắn bị thương và bất tỉnh do rắn hổ mang chúa anh đang cầm trên tay bất ngờ tấn công.

Video người đàn ông bị rắn cắn

Theo Daily Mail, Yuttapong Chaibooddee, 35 tuổi, đang biểu diễn tại một triển lãm động vật ở Phuket, Thái Lan thì bị con rắn độc cắn vào cánh tay.

Người thôi miên rắn kéo mạnh con bò sát khỏi tay và ném nó xuống đất trước khi kiểm tra vết thương. Chaibooddee sau đó bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện.

Các bác sĩ đã gắn máy thở và tiêm kháng thể cho người đàn ông sau khi anh ta ngừng thở.

Người thôi miên rắn ra viện sau 3 ngày nhưng 10 ngày sau, anh vẫn có vết thương giống như vết bỏng ở bắp tay trái, cẳng tay, đùi và trong môi.

Tôi đã bị rắn cắn nhiều lần nhưng chưa bao giờ bị thương nặng như thế này. Tôi nghẹt thở và rồi bất tỉnh”, Chaibooddee kể lại. “Đây là loài rắn đến từ miền nam Thái Lan và nọc độc của nó rất mạnh. Tôi không ngờ chuyện này sẽ xảy ra. Nó giống như một con rắn hổ mang quái vật, khỏe hơn những con khác. Tôi đã tưởng mình sắp chết. Tôi rất biết ơn các bác sĩ đã cứu tôi”.

Chaibooddee biết công việc biểu diễn với rắn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Anh sẵn sàng chịu trách nhiệm khi bị cắn. “Bản năng của loài rắn là cắn. Đó không phải là lỗi của rắn. Tôi có nhiều vết thương nhưng chúng không bị nhiễm trùng. Chúng đang lành. Những vết sẹo ở tay và chân tôi đến từ chỉ từ một vết cắn. Dù sao tôi cũng đã rất may mắn khi có thuốc chống độc gần đó và được đưa tới bệnh viện”, anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất