Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông bán cả gia tài và vượt 10.000 km để tìm kiếm định mệnh của cuộc đời

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Hơn 40 năm về trước, câu chuyện tình yêu đẹp bắt đầu giữa một nghệ sĩ Ấn Độ và cô gái trẻ người Thụy Điển. Trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ, cuối cùng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Vào năm 1949, Pradyumna Kumar Mahanandia được sinh ra tại một làng quê hẻo lánh ở Ấn Độ. Theo lời một nhà chiêm tinh, từ sau khi Kumar chào đời, ông đã có hôn ước với một nữ nhạc sĩ ở một đất nước xa xôi, thuộc chòm sao Kim Ngưu và sở hữu một khu rừng. “Tôi rất tin vào lời tiên tri đó và luôn nghĩ rằng, mọi điều trên thế giới này đều có sự sắp đặt từ trước”, Kumar nói với National Geographic.

Kumar nhớ rất rõ ngày lời tiên tri trở thành sự thật. Câu chuyện đẹp bắt đầu vào ngày 17/12/1975. Hồi đó, Kumar là một nghệ sĩ đường phố. Một người phụ nữ tóc vàng, mắt xanh có tên Charlotte Von Schedvin đã yêu cầu anh vẽ một bức chân dung cho cô ấy.

“Khi cô ấy xuất hiện trước giá vẽ, tôi cảm thấy như cơ thể mình không còn chút trọng lượng nào. Mọi từ ngữ đều không đủ để diễn tả chính xác được cảm xúc lúc đó. Đôi mắt cô ấy rất xanh và to tròn nhưng tôi cảm giác như thể cô ấy không hề chú ý chút nào đến tôi, nói chính xác như một cái X-quang vậy!”, Kumar chia sẻ.

Chàng nghệ sĩ mang trong mình sự bối rối lo sợ không thể vẽ được hình Charlotte vào lần đầu tiên nên đã hẹn cô quay lại vào một ngày khác.

“Cô ấy đã quay lại 3 lần và tôi đã vẽ được 3 bức chân dung khác nhau. Sau lần gặp gỡ thứ hai, tôi đã khẳng định được rằng Charlotte chính là định mệnh trong cuộc đời mình, người phụ nữ ngoại quốc mang chòm sao Kim Ngưu và sở hữu một khu rừng. Tôi liền ngay lập tức nói với Charlotte rằng cô ấy sẽ là vợ tôi vì số phận đã định như vậy”, Kumar nói thêm.

Charlotte khi đó mới là cô gái trẻ 19 tuổi, đã không ngần ngại mà quyết định cho chàng nghệ sĩ Ấn Độ một cơ hội. Họ bên nhau 2-3 tuần trước khi cô quay trở về đất nước Thụy Điển.

Tại đây, ai cũng nghĩ rằng tình yêu của họ sẽ kết thúc nhưng chàng trai trẻ Kumar đã không để cho nó xảy đến. Sau một năm rưỡi yêu xa, Kumar đã bán đi mọi thứ anh có và mua một chiếc xe đạp cùng số tiền ít ỏi mà những người tốt bụng dành cho anh, Kumar đã vượt hơn 10.000 km để đến Thụy Điển tìm Charlotte.

“Trở ngại lớn nhất trong chuyện tình cảm của tôi đó là những suy nghĩ và nghi ngờ ấu trĩ của tôi”, ông nói.

Hai người kết hôn và sống hạnh phúc bên nhau đến nay đã hơn 40 năm. Họ cùng nhau nuôi dạy 2 đứa con của mình với tình yêu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất