Vòng quanh Thế giới

Người dẫn chương trình 'lỡ tay' sờ ngực nữ đồng nghiệp khi đang ghi hình trực tiếp

Theo Mirror
Chia sẻ

Nam người dẫn chương trình cho rằng đây là "một sự cố" khi bị phát hiện sờ tay lên ngực nữ đồng nghiệp ngay trong buổi ghi hình trực tiếp.

Video người dẫn chương trình 'lỡ tay' sờ ngực đồng nghiệp khi đang ghi hình trực tiếp

Sự việc này xảy ra trong chương trình buổi sáng được quay hình trình trực tiếp - “Tudoun Show” của Mexico.

Roger Gonzalez, 32 tuổi, đã lợi dụng lúc ghi hình và chạm vào vị trí nhạy cảm của nữ đồng nghiệp Cynthia Rodriguez.

Đoạn phim cho thấy khi những người dẫn chương trình đang ôm nhau thân thiết thì thì Roger với tay rồi đặt lên một bên ngực của Cynthia. Sau đó anh này không dừng lại mà chuyển tay sang bên ngực còn lại của cô và vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Xảy ra quá bất ngờ, Cynthia không còn cách nào khác là đặt tay lên tay của Roger mong anh ta dừng lại. Cô cũng nhìn thẳng vào camera như muốn ra dấu hiệu cầu cứu.

Claudia Lizaldi, một người dẫn chương trình khác, thì bám vào cánh tay Roger như muốn ngăn hành động cố tình sàm sỡ này lại. Roger sau đó còn không thấy xấu hổ mà hôn vào má của Cynthia.

Theo truyền thông địa phương, anh này đã cùng những đồng nghiệp xem lại video này trong một tập khác và trực tiếp xin lỗi, đồng thời khẳng định việc làm đó là vô ý. “Tôi thề đó là một tai nạn. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ”, nam dẫn chương trình nói.

Roger cũng đăng tải clip xin lỗi trên tài khoản Instagram cá nhân, và thừa nhận đó là một trong những ngày “đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời”.

Ở phía ngược lại, Cynthia sau đó đã viết trên mạng xã hội của mình: “Tôi cứ nghĩ đó là bàn tay của Claudia, nhưng tôi biết rằng bạn không cố ý, bạn của tôi”. Cynthia dường như đã tha thứ khi gọi Roger là bạn của mình.

Tuy nhiên, một người dẫn chương trình nam khác Fernando del Solar nói: “Việc làm đó không giống như một tai nạn”.

Anh khẳng định rằng đó là hành động cố tình, nhưng nói thêm sau đó: “May mắn thay chúng tôi là một gia đình lớn và luôn thông cảm cho nhau. Tuy nhiên vẫn xin lỗi nhé, Cynthia”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất