Vòng quanh Thế giới

Một năm chỉ tắm đúng một lần, cô vợ bị chồng bỏ không thương tiếc

Minh Phương
Chia sẻ

Ngày 5/1 vừa qua, tòa án Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) giải quyết đơn ly hôn cho một người đàn ông. Nguyên nhân là do người đàn ông bị tra tấn về tâm lý vì thói quen không giống ai của vợ anh ta.

Người chồng đã quyết định ly hôn vợ vì cô ấy đã một năm rồi chưa tắm.

Nguyên đơn, một người chưa rõ danh tính cho biết, vợ của anh là cô Lin chỉ tắm 1 năm một lần, thậm chí việc đánh răng cũng như gội đầu cũng không được thực hiện thường xuyên.

Người chồng kém may mắn này cho biết trước đó vợ anh thường tắm 1 lần/tuần. Tuy nhiên, hành vi của cô ngày một trầm trọng hơn sau khi họ kết hôn. Ban đầu, cô vệ sinh cá nhân 1 tháng/lần, sau đó tăng lên thành nửa năm/ lần và hiện giờ là 1 năm/ lần.

Người đàn ông chia sẻ thêm vì thói quen vệ sinh của vợ mình nên chuyện chăn gối của hai vợ chồng không thường xuyên, họ chỉ quan hệ với nhau 1 lần/ năm. Vì vậy, đã một thập kỷ chung sống trôi qua, họ vẫn chưa có đứa con nào.

Vợ của anh, cô Lin không có việc làm, và anh cũng không có hứng thú ra ngoài kiếm tiền, thay vào đó anh ở nhà chăm sóc bố vợ vì ông không thể đi lại được.

“Tôi từng làm bảo vệ cho một tòa nhà”, anh chồng cho hay. Tuy nhiên, vợ anh đã ép anh phải từ bỏ công việc đó.

Ban đầu, cô Lin dự định sau khi bố cô nhận được quyền sở hữu cửa hàng xổ số, vợ chồng cô sẽ tiếp quản của hàng đó. Tuy nhiên, vận may đã không đến với họ.

Người đàn ông buồn bã chia sẻ: “Chúng tôi vẫn rất nghèo, vì không ai trong chúng tôi có việc làm”. Anh cho biết thêm gia đình anh còn không thể đóng tiền bảo hiểm y tế quốc gia và họ chưa một lần đến khám tại các cơ sở y tế. Họ sống qua ngày bằng số tiền ít ỏi từ công sức của mẹ vợ.

Cuối năm 2015, anh đã từng rời bỏ nhà, chuyển đến Tân Trúc để tìm viêc. Tuy nhiên, một tháng sau đó, vợ của anh đã đến nơi làm việc tìm chồng và ép buộc anh phải bỏ việc. Không thể chịu đựng thêm được nữa, anh đã quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, cô Lin đã cáo buộc người chồng đang nói dối. Trái ngược với lời khai của chồng, cô này cho biết cha mẹ cô đối xử với anh ta như con trai ruột. Cô cũng không hề ép anh ta bỏ việc, cô Lin chỉ đến thăm chồng vì người đàn ông này đã nhiều lần từ chối nghe điện thoại của cô.

Bên cạnh đó, mẹ của Lin cũng ngán ngẩm chia sẻ, bà không muốn tiếp tục trợ cấp chi phí sinh hoạt cho hai vợ chồng nữa.

Nghèo khó, những mâu thuẫn trong công việc và cuộc số hôn nhân, việc dọn dẹp nhà của cũng như chuyện vệ sinh cá nhân chính là nguyên nhân kiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Tòa án đã chấp nhận đơn ly hôn của hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất