Vòng quanh Thế giới

Người cha cắt dương vật con trai ruột chỉ vì mê tín dị đoan

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì nghe lời bác sĩ phù thủy, người đàn ông 39 tuổi đến từ Ấn Độ đã nhẫn tâm cắt dương vật cậu con trai 13 tuổi, khiến cậu mất máu đến chết.

Ram Gopal Patel, 39 tuổi, đã nhẫn tâm dùng rìu cắt dương vật cậu con trai Rupesh 13 tuổi của mình chỉ vì tin rằng điều này sẽ giúp gia đình thoát khỏi sự xâm nhập của ma quỷ. Sự việc xảy hôm 25/11 tại nhà ông ở vùng Baloda Bazaar, trung tâm Ấn Độ.

Ông Ram Gopal Patel nhẫn tâm giết hại con trai mình vì nghe lời bác sĩ phù thủy.

Rajesh Yadav, bác sĩ phù thủy 19 tuổi..

Sự việc bắt nguồn từ thầy phù thủy 19 tuổi có tên Rajesh Yadav, khi anh ta nói rằng để không bị ma quỷ đi theo, gia đình phải hy sinh cậu con trai Rupesh. Hai người lập mưu đánh cậu bé bất tỉnh rồi cầm rìu cắt bỏ dương vật, sau đó bỏ mặc Rupesh nằm thoi thóp trên vũng máu. Từ ngoài đồng trở về nhà, mẹ của Rupesh, bà Sunita, hoảng hốt khi con trai đang hấp hối và hô hoán mọi người đến giúp đỡ. Không may thay, cậu bé đã chết vì mất máu quá nhiều.

Thanh tra địa phương Ram Gopal Sonic cho biết: “Ông Patel nói thời gian gần đây trong nhà xuất hiện rất nhiều hiện tượng lạ nên ông tin rằng gia đình đang bị quỷ ám. Vì quá hoang mang nên ông mới tìm đến vị bác sĩ phù thủy và thực hiện hành vi điên rồ này. Hiện tại, người cha đang rất hối hận về hành động của mình.” Cả hai người đàn ông đều bị bắt vì hành vi giết người và che giấu bằng chứng. Họ sẽ bị giam giữ cho đến khi phiên xét xử diễn ra.

Cả 2 bị tạm giam tại đồn cảnh sát địa phương cho đến khi vụ án được diễn ra.

Hiện tượng người dân tìm đến bác sĩ phù thủy vẫn còn tồn tại ở các vùng nông thôn Ấn Độ. Theo báo cáo của Cục Tội phạm Quốc gia, năm 2015 đã có 135 người thiệt mạng vì bác sĩ phù thủy, tức trung bình cứ 3 ngày sẽ lại có một người bị giết.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất