Vòng quanh Thế giới

Người cha bất cẩn đặt con trai vào…băng chuyền kiểm tra hành lý

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vì vội bắt xe, người cha bất cẩn để con trai 3 tuổi lên băng chuyền hành lý, suýt nữa thì xảy ra sự cố kinh hoàng.

Có đôi khi, sự bất cẩn trong một giây của các bậc phụ huynh sẽ gây ra những hậu quả không thể lường trước được. Mới đây vào ngày 12/1/2020, tại nhà ga xe lửa Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, một người cha trong lúc vội vàng xếp hành lý đã vô tình… đặt nhầm con trai 3 tuổi vào băng chuyền kiểm tra hành lý, một sự cố kinh hoàng suýt nữa xảy ra.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và được các trang tin tức đăng tải nhằm nhắc nhở các bậc phụ huynh không nên bất cẩn khi đi cùng con nhỏ.

Cha bất cẩn đặt con lên băng chuyền hành lý

Trong đoạn video, người cha trẻ này dường như đang sốt ruột bắt xe, khi đến cửa an ninh kiểm tra hành lý, anh đã…đặt nhầm đứa con vào băng chuyền. Nhân viên an ninh ngay lập tức nhắc nhở và phối hợp giúp anh đưa đứa trẻ ra ngoài, may mắn đứa trẻ được cứu kịp thời và không có thương tích đáng nghiêm trọng.

Trước đây cũng từng có vụ việc gây xôn xao khi một bé trai không may tử nạn do bị mẹ bất cẩn đặt trên băng chuyền hành lý. Tai nạn trên đã khiến những người chứng kiến vụ việc cùng cộng đồng mạng không khỏi “đứng tim” một chút: “May mắn quá, chắc người cha cũng phải hú hồn một phen”; “Nhiều người bảo không sao, nhưng bị kẹt trong đó với đống máy móc thực sự rất nguy hiểm, tụi trẻ con còn nhỏ quá”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất