Vòng quanh Thế giới

Nghe âm thanh lạ trong quan tài, người nhà ngay lập tức biến đám tang thành tiệc sinh nhật

Phương An
Chia sẻ

Sau khi phát hiện cụ bà vẫn còn sống, mọi người ngay lập tức tổ chức tiệc ăn mừng cũng như tiệc chúc mừng sinh nhật tuổi 75 cho bà trước sự ngỡ ngàng của hàng xóm.

Ngày 17/12/2018, một cụ bà 75 tuổi ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã bất ngờ sống lại ngay trong tang lễ của chính mình khiến mọi người bị sốc nặng. Theo đó, cụ bà này tên là Cổ Không Nghệ, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào hồi tháng 4/2018. Kể từ đó, bà Cổ phải nhập viện để điều trị và được bệnh viện trả về vào 3 tuần trước vì bệnh tình quá nặng.

Đám tang của cụ bà 75 tuổi ở Trung Quốc.

Sáng ngày 16/12, con cháu của bà Cổ phát hiện bà đã ngừng thở nên chuẩn bị đám tang cho bà. Tuy nhiên, vào 21h tối 17/12, khi mọi người đang đốt tiền vàng cho bà Cổ thì một đứa cháu của bà bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bên trong quan tài.

Ban đầu, mọi người đều nghĩ rằng là họ đã nghe nhầm nhưng sau khi nghe kỹ lại, họ càng nghe rõ tiếng thở hổn hển từ bên trong quan tài. Lúc này, mọi người mới mở nắp quan tài ra và phát hiện bà Cổ đã hồi sinh.

Cháu của bà Cổ, người phát hiện ra bà còn sống.

Quá sốc trước sự hồi sinh của bà Cổ, con cháu bà đã nhờ một bác sĩ trong thôn tên là Xương Hoa Quyền tới tận nhà xác nhận. “Khi tôi đến nơi, tay cụ bà vẫn còn hơi ấm. Bà vẫn nhận ra và gọi tên tôi, nói chuyện rất bất thường, chỉ có điều là hơi thở hơi yếu“, bác sĩ Xương chia sẻ.

Trước kỳ tích này, con cháu bà Cổ đã mở tiệc ăn mừng cũng như mừng thọ tuổi 75 cho bà trước sự ngỡ ngàng của hàng xóm. Tới ngày 24/12, tức 7 ngày sau đó, bà Cổ thực sự đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 4 giờ chiều.

Người thân của bà Cổ.

Lúc này, gia đình một lần nữa mời bác sĩ tới nhà để kiểm tra và được xác nhận rằng bà thật sự đã qua đời. Người nhà bà Cổ cho biết thêm, sau khi hồi sinh bà chỉ nằm trên giường, đầu óc không tỉnh táo và luôn muốn ăn thịt, uống rượu. Hai ngày sau khi được con cháu cho thỏa ước nguyện, bà Cổ đã qua đời.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất