Vòng quanh Thế giới

'Ngã ngửa' với sự thật đằng sau bức ảnh cặp đôi liều mạng treo mình trên vách đá cao 850m

Chia sẻ

Hồi tháng 6 năm ngoái, cặp đôi Leonardo Edson Pereira, 23 tuổi và Victoria Medeiros Nader, 18 tuổi từng gây sốt trên các trang mạng xã hội khi đăng tải những khuôn hình ấn tượng ghi lại khoảnh khắc lơ lửng giữa sự sống và cái chết khi đu mình trên vách núi Pedra de Gavea cao gần 850 mét tại Brazil.

“Tôi thích cái cảm giác ở giữa lằn ranh sống chết đó. Tôi biết hầu hết mọi người đều cho rằng việc này thật nguy hiểm và điên rồ, nhưng nó lại khiến cho tôi cảm nhận được rằng mình đang còn sống. Vách đá thực sự rất cao và tôi treo mình lên chỉ bằng sức mạnh của cánh tay. Đó là lúc tôi buộc phải tự thuyết phục bản thân rằng mình sẽ không rơi.”, Leonardo nói.

Bức ảnh từng gây sốt của cặp đôi Brazil

Bức ảnh từng gây sốt của cặp đôi Brazil

Nhưng có vẻ như cảm giác đó không thực sự nguy hiểm và “đã” như anh chàng này từng chia sẻ và câu chuyện “lơ lửng giữa sự sống và cái chết” của Leonardo và Victoria hóa ra chỉ là “ánh trăng lừa dối” của nghệ thuật.
Thực chất, cặp đôi này đã khéo léo chỉnh sửa hoặc cắt đi bãi đất khô nằm ngay dưới mỏm đá nơi họ chụp hình. Và chỉ với một thủ thuật đơn giản như vậy, mọi chuyện đã khác đi rất nhiều bởi thực chất mỏm đá thót tim trong khuôn hình không phải ở giữa biển như nhiều người lầm tưởng.

Sự thật về mỏm đá “huyền thoại”

Sự thật về mỏm đá “huyền thoại”

Nhưng phải mãi cho đến gần đây, mánh khóe này mới bị bóc mẽ sau khi cư dân mạng phát hiện địa điểm ghi lại khoảnh khắc đứng giữa lằn ranh sống chết của cặp đôi Brazil chính là vách đá mà anh chàng Luis Fernando Candela từng treo mình theo tư thế lộn ngược xuất hiện trong bức ảnh từng gây làm mưa làm gió hồi cuối năm ngoái.

Điều đáng nói là chàng trai Brazil này cũng đã bị “bóc phốt” cách đây không lâu sau khi cư dân mạng phát hiện ra sự thật về câu chuyện “thầm kín” chưa dược kể hết qua những bức ảnh thót tim mà Fernando chụp lại.

Có lẽ, nếu Fernando không ghi lại khoảnh khắc tập thể dục đó hoặc giả như hàng trăm du khách không đổ về mỏm đá đó và ngã ngửa khi phát hiện ra sự thật thì chắc có lẽ bức ảnh của cặp đôi Leonardo và Victoria vẫn sẽ là một trong những tấm “wefie” ấn tượng nhất từ trước cho đến nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất