Vòng quanh Thế giới

New Zealand tung video tuyển cảnh sát đáng yêu như phim hài, gây sốt mạng xã hội

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cảnh sát New Zealand vừa tung thông báo tuyển mộ cảnh sát với nội dung hài hước mang tên "Video tuyển dụng cảnh sát giải trí nhất thế giới".

Video tuyển mộ hài hước của cảnh sát New Zealand.

Video tuyển dụng cảnh sát được cảnh sát New Zealand đăng tải trên trang Facebook hôm 26/11 và đến nay đã thu hút hơn hai triệu lượt xem. Đoạn video dài 2,5 phút giới thiệu các bộ phận của lực lượng cảnh sát New Zealand với nhịp độ nhanh và nhiều cảnh quay đẹp mắt.

Công việc của cảnh sát New Zealand được tái hiện qua góc nhìn hài hước với các hình ảnh như bật nhạc nhảy múa trên đoạn đường dành cho người đi bộ hay mèo mặc áo cảnh sát.

Theo SBS, khoảng 70 nhân viên đã tham gia diễn xuất trong đoạn video bao gồm cả cảnh sát nữ và lãnh đạo của đơn vị. Đoạn video nằm trong chiến dịch tuyển mộ của cảnh sát xứ sở kiwi nhằm tăng quân số gia nhập lực lượng phục vụ cộng đồng, thực hiện mục tiêu biến New Zealand thành quốc gia an toàn nhất thế giới.

“Cảnh sát muốn thu hút thêm phụ nữ, người Maori, người đến từ mọi dân tộc và có xuất thân khác nhau để có thể phục vụ tốt hơn những cộng đồng này”, người đứng đầu cảnh sát New Zealand Mike Bush nói.

Sau khi đăng tải, họ đã nhận được 333 hồ sơ gia nhập. Lượng truy cập vào trang web của lực lượng cảnh sát New Zeland cũng tăng 800%.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất