Vòng quanh Thế giới

Nét tướng trời phú của Bùi Tiến Dũng: Thủ môn U23 Việt Nam khiến chị em 'chết mê chết mệt'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau khi cản phá 2 quả penalty cực nét từ đội bạn Qatar, giúp Việt Nam bước vào trận chung kết U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành "người hùng" được nhiều người mến mộ và cũng là cái tên nóng nhất mạng xã hội những ngày qua.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam sinh ngày 28/2/1997, thuộc cung Song Ngư. Cái tên Bùi Tiến Dũng đang được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là hội chị em. Lượng theo dõi trên facebook của anh chàng này cũng từ đó mà tăng nhanh đột biến.

Hãy nhân cơ hội này cùng tìm hiểu về cung Song Ngư và nhân tướng học của chàng trai trẻ, để xem liệu bạn có những nét gì giống với “người hùng” này không nhé.

Tướng mặt thông minh, quyết đoán 

Ngoài tài năng, khuôn mặt điển trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khiến không biết bao chị em “chao đảo”. Không khó để nhận ra Bùi Tiến Dũng có một khuôn mặt hình chữ Điền (田), mũi cao, lông mày rậm, cằm hơi nhô.

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt chữ Điền được coi là quý tướng. Trong sự nghiệp, họ sẽ luôn được quý nhân phù trợ, thuận buồm xuôi gió. Người này thường có tính cách quyết đoán, cả đời luôn được khỏe mạnh, sung túc.

Bên cạnh đó, chàng thủ môn của đội tuyển U23 còn sở hữu một chiếc mũi cao cùng đôi lông mày rậm. Nhũng người đàn ông có những nét này thường có tính cách độc lập, mạnh mẽ trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Họ cũng rất tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và rất thương người.

Bùi Tiến Dũng: “Người hùng” thuộc cung Song ngư

Khi biết anh chàng cao 1m8 này thuộc cung Song Ngư, nhiều người đã gọi Tiến Dũng là “Song Ngư đẹp và tài”. Song Ngư được cho là chòm sao “trong sạch nhất” trong 12 cung Hoàng Đạo. Họ không tham lam cũng không màng tới tiền tài, địa vị, vật chất. Đối với họ, không có gì quan trọng hơn tình cảm con người và danh dự của bản thân.

Những người thuộc cung Song Ngư như Tiến Dũng cũng được mệnh danh là “bậc thầy” trong giao tiếp. Họ có tài ngoại giao, giỏi nói chuyện và có thể kết giao với nhiều kiểu người nên có rất nhiều bạn bè. Cách đối nhân xử thế của Song Ngư cũng rất khéo léo, được nhiều người yêu mến.

Với lòng nhân hậu, vị tha của mình, Song Ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn. Đối với những người thân thiết, Song Ngư luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo. Vì vậy, cô gái nào gắn bó với anh chàng thuộc cung ngày sẽ được quan tâm, yêu chiều hết mực.

Chìa khóa cho sự thành công của Song Ngư chính là bình tĩnh, trực giác nhạy bén và chính xác. Có lẽ vì thừa hưởng tính cách đặc trưng này của Song Ngư mà Tiến Dũng luôn bình tĩnh dù đội bạn có mạnh tới mức nào và nắm bắt đường chuyền của đối phương.

Song Ngư: Biểu tượng của hai chú cá 

Biểu tượng của Song Ngư là hình ảnh hai chú cá nằm ngược nhau. Hình này khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng ngay tới “quyển lịch tiên tri” cá vượt vũ môn trong ngày diễn ra trận đấu chung kết U23 Châu Á ngày 27/1.

Tờ lịch “tiên tri”.

Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq diễn ra vào ngày 20/1 kết thúc với chiến thắng nghiêng về Việt Nam. Hình ảnh trên tờ lịch là hình vẽ đội tuyển Việt Nam giương cao lá Quốc kì đầy tự hào. Tiếp theo, trong trận bán kết với U23 Qatar chiều 23/1, hình ảnh trên tờ lịch là hình máy bay bay qua những toà nhà cao tầng. Còn trong tờ lịch ngày 27/1, ngày diễn ra trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan, là hình ảnh đàn cá chép bơi lội trong ao sen. Cư dân mạng ngay lập tức liên tưởng đến chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam như “cá chép hoá rồng”.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất